Bế Giảng Chương Trình Đào Tạo “Phân Tích Thiết Kế Hệ Thống Thông Tin” Cho Đơn Vị Viễn Thông
02/08/2024

SmartPro triển khai thành công chương trình đào tạo "Phân Tích Thiết Kế Hệ Thống Thông Tin" dành cho các kỹ sư thuộc phòng Giải pháp CNTT của VNPT Long An. Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 29/7 đến 2/8 tại phòng lab trụ sở chính của SmartPro, Quận 3, TP.HCM.

Trải qua 05 ngày đào tạo liên tục lý thuyết kết hợp thực hành tình huống thực tế, một số lợi ích thiết thực được cập nhật sau chương trình như giúp các kỹ sư hiểu rõ hơn về hệ thống thông tin, từ khái niệm cơ bản đến các phương pháp phân tích và thiết kế tiên tiến; cung cấp các kỹ năng cần thiết để xác định yêu cầu, phân tích và thiết kế hệ thống thông tin, giúp cải thiện chất lượng dự án và dịch vụ của VNPT; sử dụng các phương pháp luận và công cụ hiện đại như UML, RUP, và DSDM giúp tăng hiệu quả trong quá trình phát triển hệ thống; kỹ năng làm việc nhóm và quản lý dự án được nâng cao, giúp các dự án của VNPT được thực hiện một cách suôn sẻ và hiệu quả hơn.

Nội dung chính khóa học

  • Giới thiệu tổng quan về hệ thống thông tin
  • Phương pháp phân tích thiết kế hướng đối tượng
  • Xác định yêu cầu
  • Phân tích hệ thống
  • Thiết kế hệ thống
  • Kiểm thử và tích hợp hệ thống

Với kiến thức và kỹ năng mới, các kỹ sư có thể nhanh chóng phản ứng và đáp ứng các yêu cầu kinh doanh mới, giúp VNPT duy trì sự cạnh tranh trên thị trường; khả năng tích hợp các hệ thống khác nhau một cách hiệu quả, đảm bảo hoạt động kinh doanh của VNPT diễn ra một cách liền mạch và không gặp gián đoạn. Hệ thống thông tin được thiết kế và triển khai hiệu quả giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng cuối; khả năng thiết kế các hệ thống an toàn và ổn định, giảm thiểu rủi ro và bảo vệ dữ liệu quan trọng của khách hàng.

Chương trình nhằm bồi dưỡng và tăng cường năng lực cho đội ngũ kỹ sư tư vấn và triển khai dịch vụ giải pháp của VNPT, đáp ứng yêu cầu chiến lược của Tập đoàn, nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa quy trình làm việc, góp phần vào sự phát triển bền vững của VNPT trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Một số hình ảnh lớp học:

Khóa học đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. Họ đánh giá cao sự hữu ích và thiết thực của nội dung khóa học cũng như phương pháp giảng dạy tương tác và thực hành của SmartPro. Học viên cảm thấy tự tin hơn trong việc áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.

Quý Khách hàng quan tâm chương trình đào tạo công nghệ mới nhất vui lòng liên hệ SmartPro qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, giúp nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc của đội ngũ kỹ sư và chuyên viên CNTT.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)