Cảnh sát Pháp tìm ra được giải pháp tăng cường khả năng điều tra bằng công nghệ thông qua EC-Council
18/05/2018

 

     Theo báo cáo của Norton Cybersecurity Insights, vào năm 2017 chính phủ Pháp mất đến 6.1 tỷ Franc (Tương đương 7.1 tỷ đô USD) bởi tội phạm mạng, với hơn 19 triệu dữ liệu của người dùng bị xâm nhập bất hợp pháp, nghĩa là 42% dân số bị ảnh hưởng mất an toàn an ninh thông tin. Một con số thật đáng kinh ngạc!Để phòng chống tội phạm mạng cũng như phát hiện các hành vi phạm tội thông qua mạng viễn thông, những chuyên gia thuộc Sở Cảnh Sát Quốc Gia Pháp đã được đào tạo chuyên nghiệp và được cấp chứng chỉ quốc tế về khóa học EC-Council Certified Security Analyst (ECSA - chương trình học về phân tích an ninh thông tin) và Licensed Penetration Tester (LPT – chương trình học về thâm nhập thử).

     Ông François Beauvois, một chuyên gia đến từ Phòng điều tra hình sự về tội phạm mạng, đơn vị tình báo Cyber cho hay “Để có thể tăng cường khả năng phòng chống những hành vi của tội phạm mạng, Cảnh sát Quốc gia Pháp đã tham gia nhiều dự án cùng với EC-Councilvà các đối tác khác của EC-Council như IT-Gnosis và Sysdream nhằm mục tiêu nâng cao năng lực cho các điều tra viên của chúng tôi

     “Chứng chỉ ECSA và LPT là các chứng chỉ đáng tin cậy trong việc phân tích, kiểm tra sự thâm nhập và đó thật sự là một vinh hạnh lớn của EC-Council khi đươc hợp tác cùng với Cảnh sát Quốc gia Pháp. Thông qua đó, chúng tôi đã chứng minh được những công nghệ và kỹ thuật ưu việt với 2 chương trình đào tạo nói trên” Sean Lim, Giám đốc điều hànhEC-Council.

Nguồn: www.1888pressrelease.com

 

 

     Chương trình ECSA hướng dẫn cụ thể và toàn diện về các phương pháp nhằm đánh giá về độ an toàn của hệ thống mạng đáp ứng yêu cầu của các ngành nghề khác nhau.

     Chương trình học cung cấp các kịch bản xâm nhập thực tế, cách kiểm tra cơ sở hạ tầng, hệ điều hành, môi trường ứng dụng,… Ngoài ra,khóa học này cũng sẽ hướng dẫn các học viên cách thức thực hiện báo cáo hay thu thập tài liệu về việc thâm nhập thử.

     Ông Claire Kemp, đại diện của EC-Council tại Pháp và một số nước Châu Âu cho hay: “Thông qua chương trình này, Cảnh sát Pháp sẽ được trao quyền sử dụng một số kỹ năng mới nhất được chấp nhận trên toàn cầu để chống lại những hành vi của tội phạm mạng. Và chương trình này cho phép Cảnh sát Pháp áp dụng một phương pháp phù hợp để tiến hành kiểm tra thâm nhập, chuẩn bị báo cáo thâm nhập thửchuyên nghiệp và tiến hành kiểm tra thâm nhập với sự tự tin nhất”.

 

Về EC-Council

     EC-Council được thành lập từ năm 2002, là hãng công nghệ đào tạo hệ thống chứng chỉ bảo mật thông tin hàng đầu thế giới. 

     EC-Council được đánh giá rất cao trong việc xây dựng thành công các chương trình đào tạo về kỹ năng và kỹ thuật phòng chống hacking, điều tra kỹ thuật hacking, điều tra an ninh mạng, kỹ năng về E-Business… với các chứng chỉ danh giá toàn câu như: Certified Ethical Hacker (CEH), Computer Hacking Forensics Investigator (CHFI), EC-Council Certified Security Analyst (ECSA), Licensed Penetration Tester (LPT)…

     SmartPro tự hào là đối tác đào tạo ủy quyền của EC-Council, với đội ngũ chuyên gia huấn luyện giỏi nghiệp vụ, giàu kỹ năng sư phạm,… chúng tôi đã và đang đem đến cho khách hàng những chương trình đào tạo được cập nhật mới nhất với chất lượng đào tạo hiệu quả nhất. Nhiều năm liền, SmartPro đã khẳng định thương hiệu đào tạo CNTT uy tín.

     Quý Học viên quan tâm chương trình vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.

Ngày 16/05/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)