Chào tháng 5, SmartPro khai giảng lớp “IT Helpdesk Professional Skills”
07/05/2016

     Sáng thứ 7 ngày 07/05 – Chào tuần đầu tiên của tháng 5 rực rỡ - SmartPro hân hoan chào đón các anh, chị học viên đến từ FPT Software, PNJ và Xi măng Hà Tiên 1 tham dự lớp “IT Helpdesk Professional Skills”.

 

     Khóa học diễn ra vào các ngày thứ 7 hàng tuần trong khung thời lượng 24g, các học viên sẽ được chuyên gia ITSM/ITIL Trần Vĩnh Trường (Troy Trần) truyền đạt các kiến thức liên quan đến làm việc nhóm, lắng nghe và truyền thông, làm việc với người dùng khó tính, giải quyết các sự cố IT thường gặp, viết tài liệu hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ hỗ trợ IT liên tục,…

 

Chuyên gia ITIL/ITSM Troy Trần và các học viên của lớp học

 

     Trong thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro liên tục nhận được sự tín nhiệm của các đơn vị dành cho chương trình đào tạo này. Điều đó cho thấy các doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt cho đội ngũ hỗ trợ người dùng trong việc bồi dưỡng các kiến thức và kỹ năng cần thiết để phục vụ hiệu quả công việc được giao.

 

     Để biết thêm thông tin về khóa học Quý Học viên quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn thông qua số HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

 

Ngày 07/05/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)