Chương Trình Quản Trị Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin ITIL 4
12/03/2024

Information Technology Infrastructure Library (Thư viện cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin) là một tập hợp các phương pháp hay nhất được chấp nhận trên toàn cầu để quản lý dịch vụ CNTT, được phát triển từ kinh nghiệm thực tế của các tổ chức hàng đầu trên thế giới, ITIL phác thảo các nguyên tắc và quy trình thiết yếu để đảm bảo cung cấp thành công các dịch vụ CNTT từ đơn giản đến phức tạp như hiện nay.

Ngoài ra, ITIL còn cung cấp hướng dẫn về cách lập kế hoạch, hỗ trợ và tối ưu hóa các dịch vụ giúp doanh nghiệp đáp ứng các mục tiêu trong kinh doanh. Bằng cách áp dụng các khái niệm và phương pháp được đề xuất trong ITIL, doanh nghiệp có thể xây dựng, vận hành và tối ưu hóa quy trình dịch vụ CNTT tại doanh nghiệp mình.

Chương trình ITIL 4 Foundation dành cho bất kỳ tổ chức hay chuyên gia cần hiểu các khái niệm chính về CNTT và cung cấp dịch vụ kỹ thuật số giúp họ nắm bắt văn hóa quản lý dịch vụ mới, những cách làm việc nguyên tắc mà cả đồng nghiệp và khách hàng đều thấy dễ hiểu và dễ áp dụng.

Chiều ngày 11/3 vừa qua, SmartPro đã khai giảng thành công chương trình đào tạo Khung Quản trị Dịch vụ CNTT ITIL 4 với sự tham gia của các chuyên gia quản lý dịch vụ CNTT đến từ nhiều lĩnh vực, nhiều doanh nghiệp trong TP.HCM.

Chuyên gia ITSM gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp và đào tạo ITSM, ISO20000 của SmartPro trực tiếp chia sẻ lý thuyết, hướng dẫn chia nhóm thực hành bài tập tình huống,… với trải nghiệm tương tác sinh động và thực tế.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên hoàn toàn nắm được các kiến thức cụ thể như:

  • Hiểu các khái niệm, nguyên tắc chính và mô hình quy trình cần thiết để có thể giúp một cá nhân hiểu và áp dụng quản lý dịch vụ CNTT trong doanh nghiệp
  • Hiểu cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả của ITSM với sự trợ giúp của các công cụ và kỹ thuật ITIL.
  • Hiểu rõ mục tiêu và điều khoản chính của 15 ITIL Practices.
  • Thực hành thực tế để có thể triển khai các dịch vụ IT

Nội dung chính khóa học

  • Module 1: Introduction to Service Management and ITIL
  • Module 2: Key Concepts of Service Management
  • Module 3: The Four Dimensions of Service Management
  • Module 4: The ITIL Service Value System
  • Modules 5: ITIL Management Practices

Hình ảnh khóa học

Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro để tìm hiểu chi tiết hơn về lộ trình đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế ITIL cũng như các giải pháp triển khai ITSM tại HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)