Công Ty Thủy Điện Tuyên Quang Lựa Chọn SmartPro Triển Khai Chuyên Đề “Viết & Biên Tập Tin Bài Cho Trang Thông Tin Điện Tử”
31/10/2022

Công cuộc đẩy mạnh Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu và là nhiệm vụ mang tính Quốc Gia chứ không riêng đơn vị, doanh nghiệp nào. Thuỷ Điện Tuyên Quang cũng từng bước thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong hoạt động sản xuất, thay đổi cách thức quản lý và vận hành theo chủ trương của chính phủ và tập đoàn. Trong công cuộc chuyển đổi số, nhiệm vụ biên tập và tổng duyệt các nội dung của Cổng thông tin điện tử là yêu cầu cần thiết mà cán bộ làm công tác này phải trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm bảo nội dung đúng định hướng, chủ trương chính sách của Đảng – Nhà nước và không vi phạm pháp luật.

Ngày 26-27/10 vừa qua, SmartPro vinh dự là đối tác được Thủy Điện Tuyên Quang lựa chọn triển khai chuyên đề “Viết & Biên Tập Tin Bài Cho Trang Thông Tin Điện Tử” dành cho đối tượng tham gia đào tạo chính là ban biên tập, chuyên viên phụ trách viết tin bài phục vụ cho Cổng thông tin điện tử thuộc công ty Thủy điện Tuyên Quang và các đơn vị thành viên. Hình thức đào tạo “Training on Job”, hướng dẫn thực hành tác nghiệp thực tế và biên tập nội dung tin tức.

Sau khi hoàn thành nội dung đào tạo, các học viên đạt được các kiến thức và kỹ năng:

  • Kỹ năng cần thiết để thực hiện viết tin bài website, từ khâu làm việc với nguồn tin đến khâu viết tin
  • Nắm bắt quy trình và nghiệp vụ biên tập nội dung đối với tin bài website

Được dẫn dắt bởi chuyên gia đào tạo với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm báo đồng thời là chuyên gia đào tạo cấp cao của SmartPro, trải qua 02 ngày đào tạo, các học viên đã được chia sẻ nhiều chủ đề quan trọng, có thể áp dụng hữu hiệu cho công tác hàng ngày.

  • Tổng quan về thông tin website
  • Kỹ năng viết tin tức cho website
  • Kỹ năng viết kiểu bài trên website
  • Ảnh website và các kỹ năng đồ họa liên quan
  • Giới thiệu và phân loại tài liệu
  • Các qui định về định dạng tài tiệu
  • Kỹ năng biên tập

Một số hình ảnh lớp học:

 

 

SmartPro có kinh nghiệm triển khai cho nhiều đơn vị khối chính cũng phủ, các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong cả nước, đặc biệt là bề dày kinh nghiệm đào tạo cho các cơ quan trong ngành điện nội dung tương tự, cũng như các chuyên môn trong lĩnh vực CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế, các chương trình đào tạo Chuyển Đổi Số, ATTT,…

Quý Cơ quan, Đơn vị quan tâm chuyên đề về website, biên tập tin bài cũng như các chương trình đào tạo khác vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được hỗ trợ giải đáp, tư vấn thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)