Hoàn thành Chương trình Đào tạo “An toàn Thông tin cho người dùng” Cho EVN Genco 2
14/10/2019

Theo Eddie Schwartz, Chủ tịch Hội đồng cố vấn an ninh mạng của Hiệp hội Kiểm toán và Kiểm soát Hệ thống thông tin (Information Systems Audit and Control Association - ISACA), khi xem xét các sự cố an ninh hiện nay, dù tấn công là tình cờ hay có chủ đích bằng mã độc, thì con người đều là điểm chịu lỗi quan trọng nhất. Vì thế, việc xây dựng những chương trình đào tạo nhằm nâng cao nhận thức về ATTT cho cán bộ, nhân viên được đánh giá là quan trọng và cần thiết đồng thời cần thường xuyên cập nhật nhằm góp phần đáng kể vào công tác đảm bảo an toàn, an ninh thông tin.

(www.antoanthongtin.gov.vn)

Các yếu tố cần lưu ý trong vấn đề đào tạo nhận thức bảo mật cho người dùng cuối hay cán bộ không chuyên trách CNTT bao gồm:

  • Cập nhật nội dung đào tạo cho phù hợp với tình hình
  • Xây dựng và chuẩn hóa hướng dẫn chi tiết
  • Đào tạo nâng cao theo từng vị trí công việc
  • Áp dụng những phương pháp đào tạo bổ sung

Ngày 10 và 11/10 vừa qua, SmartPro đã hoàn thành 02 lớp đào tạo bảo mật dành cho cán bộ không chuyên trách CNTT của Tổng Công ty Phát điện 2 tại Cần Thơ. Chương trình đào tạo dành được sự quan tâm tham gia của hơn 200 cán bộ, công nhân viên từ các đơn vị trực thuộc EVN Genco 2.

Trong các sự cố về an toàn thông tin thì tỷ lệ rất cao từ thói quen của người dùng, vì vậy thông qua khóa học, CBCNV sẽ hiểu được tầm quan trọng của ATTT và có những kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm việc, giao dịch, giải trí trên Internet một cách an toàn:

  • Cập nhật tình hình AN, ATTT trên thế giới và trong nước.
  • Nhận thức về ATTT cho người dùng khi sử dụng các thiết bị cá nhân (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), sử dụng mạng không dây.
  • An toàn khi sử dụng mail, mạng xã hội, duyệt web và thực hiện các giao dịch trực tuyến.
  • Nhận biết và phòng tránh các cuộc tấn công dựa vào việc lừa đảo.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và đào tạo bảo mật nhiều kinh nghiệm, lối dẫn giảng đơn giản hóa các ngôn ngữ CNTT dành cho đối tượng cán bộ không chuyên, SmartPro là sự lựa chọn của nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong công tác bồi dưỡng đào tạo, đặc biệt là chủ đề an ninh – bảo mật dành được nhiều sự quan tâm của cộng đồng như hiện nay.

Một số hình ảnh lớp học:

Lớp 1 ngày 10/10/2019

Lớp 2 ngày 11/10/2019

Hiện tại, SmartPro là đối tác đào tạo và khảo thí ủy quyền của nhiều tổ chức bảo mật có uy tín trên toàn cầu như EC-Council, CompTIA, và nhiều hãng công nghệ khác,… Ngoài ra, SmartPro còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn lựa chọn giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp như: Ivanti Patching, Patch for Endpoint Manager, Patch for SCCM, Patch for Windows, Application Controls, Application Controls for Servers,…

Quý Cơ quan, Đơn vị quan tâm dịch vụ đào tạogiải pháp về an toàn – bảo mật vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn giải đáp.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)