Hoàn thành khoá đào tạo lập trình trên Microsoft Excel 2010 cho FV Hospital
21/10/2017

     Microsoft Excel là một phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ, được dùng được cho mọi ngành nghề, mọi đối tượng của hãng Microsoft. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng những tính năng có sẵn trên Excel thì sự “nhanh”, “hiệu quả”, “như  mong muốn” trong công việc sẽ không cao, mà người sử dụng MS Excel sẽ luôn đòi hỏi “yêu cầu excel làm mọi thứ một cách tự động tức thời, chính xác”.

     Không nằm ngoài mục đích đó, ngày 17/10 vừa qua, sau hơn 1 tháng đào tạo, đội ngũ nhân viên của các bộ phận Tài chính, Kế toán, Ngân sách bệnh viện FV Hospital đã hoàn thành khóa học lập trình với Microsoft Excel 2010 (MS Excel 2010 Programming With VBA với sự hướng dẫn của thầy Đinh Phước Đại – người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các bộ môn về Microsoft Office nói chung và Microsoft Excel nói riêng.

 

 

 

     Với tổng thời lượng 35 giờ học, học viên sẽ được với các thuật ngữ thường gặp, các hàm thường được sử dụng, cách xử lý lỗi, Macro và thực thi Macro, các đối tượng, thuộc tính, tham số, các kiểu dữ liệu. Ngoài ra, xuyên suốt khóa học, học viên còn được học và thực hành các kiến thức về lập trình như: Thiết kế các Form, thiết lập các properties bằng VBA, gọi thủ tục, sắp xếp các số liệu, tạo và thao tác với ListBox… nhằm phục vụ mục đích “Làm thông minh hơn, thay vì làm chăm chỉ hơn” trong công việc. Tất cả học viên đều hài lòng với kiến thức và kỹ năng đạt được sau khi tham dự khóa học và chắc chắn sẽ nhanh chóng áp dụng vào thực tiễn công việc. Đây cũng chính là sứ mệnh đào tạo của SmartPro.

 

 

     Ngoài các khóa học về Microsoft Office, SmartPro còn cung cấp các khóa học khác theo chuẩn của chính hãng Microsoft về Windows Server, Exchange Server, Sharepoint, Virtuallization, SQL Server... Mọi thông tin về các chương trình đào tạo, Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro qua HOTLINE 0943 338 846 hoặc E-mail: sales@smartpro.vn

Ngày 18/10/2017

 

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)