Hướng dẫn xây dựng quy trình và danh mục dịch vụ CNTT doanh nghiệp
05/03/2019

Ngày 23/2 vừa qua, SmartPro đã chào đón các chuyên gia CNTT thuộc đội ngũ thực hiện quy trình và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các công ty thuộc lĩnh vực hàng không và bán lẻ tham dự khóa đào tạo “Triển khai Quản lý Dịch vụ IT chuyên nghiệp”.

Khóa học được hướng dẫn bởi chuyên gia ITSM hơn 25 năm kinh nghiệm Troy Trần và dành cho các học viên đã có kiến thức nền tảng về khung quản trị dịch vụ CNTT ITIL.

Với thời lượng 24 giờ của khóa học, các học viên sẽ nắm bắt được cách thức xây dựng quy trình cụ thể tại doanh nghiệp cũng như danh mục các dịch vụ CNTT chi tiết như sau:

Ngày 1: Process

  • Process definition, process components & process generic template.
  • Creating a Process with roles, responsibilities and KPIs
  • Creating Key Controls for your process for auditing

Ngày 2: Process

  • RACI model
  • RACI definition
  • Creating an RACI model for a process
  • How to enforce your processes

Ngày 3: Service Catalog

  • Service Catalog definitions (including Service Portfolio, Service Pipeline and Retired Services), Service Catalog components & Service Catalog template.
  • Creating a Service Catalog
  • Working with Service Catalog & Service Reporting

Ngày 28/2/2019, phiên bản ITIL v4 đã chính thức launching và trở thành chứng chỉ được cập nhật và săn đón nhiều nhất. Bắt nhịp với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ITIL phiên bản mới đã có nhiều điểm cập nhật bao gồm:

  • Cập nhật bối cảnh và xu hướng công nghệ mới như AI, Cloud Computing
  • Tiếp cận toàn diện 4 khía cạnh của quản lý dịch vụ CNTT bao gồm:
    • Tổ chức và con người
    • Thông tin và công nghệ
    • Đối tác và nhà cung cấp
    • Luồng giá trị và quy trình
  • Sáng tạo chuỗi giá trị dịch vụ ITIL - ITIL Service Value Chain
  • Cải tiến các best practices tập trung vào 3 hạng mục: Quản lý Chung - Quản lý Dịch vụ - Quản lý Kỹ thuật
  • Giới thiệu 7 nguyên tắc hướng dẫn thực hành ITIL v4
  • ITIL v4 trong hệ sinh thái Agile, DevOps, Lean, Quản trị và Lãnh đạo CNTT

SmartPro có thể giúp tổ chức, Doanh nghiệp của Quý Khách hàng hoàn thiện khung năng lực của đội ngũ nhân sự thực hiện quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ thông qua các chương trình đào tạo và kỳ thi sát hạch quốc tế tại Trung tâm khảo thí Pearson VUE SmartPro. Và đặc biệt, chúng tôi có thể giúp tư vấn và xây dựng quy trình triển khai phần mềm Ivanti ITSM.

Vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)