ICT Kiên Giang Phối Hợp Với SmartPro Triển Khai Đào Tạo Tập Huấn Nâng Cao Kiến Thức Về Ứng Dụng CNTT Cho Cán Bộ, CCVC Trong CQNN Trên Địa Bàn Tỉnh
23/10/2020

Trung tuần tháng 10 vừa qua, SmartPro đã phối hợp với Trung tâm Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông Kiên Giang tổ chức thành công chuyên đề đầu tiên “Bồi dưỡng nâng cao kiến thức An Toàn Thông Tin” nằm trong chuỗi đào tạo chuyên sâu dành cho cán bộ, công chức viên chức trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Chương trình được phân bổ làm 2 lớp tổ chức liên tục từ ngày 19-22/10 triển khai tại Trung Tâm CNTT và Truyền Thông tỉnh Kiên Giang.

Khóa đào tạo được tổ chức nhằm mục đích nâng cao năng lực bảo vệ an toàn thông tin cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp, bổ sung các kiến thức về bảo vệ dữ liệu và bảo mật thông tin trên các thiết bị thông minh và mạng internet của các cán bộ CNTT đến từ các cơ quan sở ban ngành và đơn vị trực thuộc.

Trung tâm CNTT & Truyền Thông Kiên Giang (ICT Kiên Giang) là đơn vị trực thuộc Sở Thông Tin và Truyền thông tỉnh Kiên Giang có chức năng thực hiện các nhiệm vụ và cung cấp dịch vụ về CNTT và Truyền thông (CNTT & TT) như tư vấn, liên kết đào tạo nguồn nhân lực CNTT&TT, tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ CNTT&TT, nghiên cứu triển khai việc ứng dụng các tiến bộ CNTT&TT trong các hoạt động kinh tế - văn hóa – xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ngày 09/10 vừa qua, tỉnh Kiên Giang vừa khai trương Trung Tâm Giám sát an toàn, an ninh mạng và Điều hành thông tin tỉnh. Tỉnh mong muốn và quyết tâm thực hiện mục tiêu xây dựng Chính quyền điện tử, tiến tới Chính quyền số, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh nhanh chóng. Việc ra đời Trung tâm Giám sát an toàn, an ninh mạng và Điều hành thông tin sẽ góp phần đẩy nhanh mục tiêu của tỉnh Kiên Giang trong năm 2020.

Với mục tiêu và định hướng trên, ICT Kiên Giang tích cực phối hợp với SmartPro để cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng CNTT, bảo mật dữ liệu, an toàn thông tin cho các cán bộ trong các cơ quan nhà nước hỗ trợ thúc đẩy tiến trình đạt được mục tiêu và định hướng chung xây dựng Chính quyền Số của Tỉnh Kiên Giang.

Hình ảnh lớp học:

Lớp “Bồi dưỡng nâng cao kiến thức ATTT” ngày 19-20/10/2020

Lớp “Bồi dưỡng nâng cao kiến thức ATTT” ngày 21-22/10/2020

Chương trình “Bồi dưỡng nâng cao kiến thức ATTT” được khảo sát và xây dựng theo định hướng phát triển chiến lược CNTT của tỉnh Kiên Giang do đội ngũ chuyên gia SmartPro có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT và ATTT chuyên sâu thực hiện.

Đối tượng tham dự khóa học là đội ngũ cán bộ, công chức viên chức đến từ các cơ quan trên địa bàn tỉnh Kiên Giang tham dự như văn thư, chuyên viên, người sử dụng máy tính ở các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và các tổ chức đảng, lực lượng vũ trang,…

Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng chỉ chứng nhận hoàn tất khóa học từ SmartPro.

Nội dung khóa học:

  1. An Toàn Cho Tài Khoản Đăng Nhập
  2. An Toàn Thông Tin Cho Máy Tính Cá Nhân
  3. An Toàn Thông Tin Cho Thiết Bị Thông Minh
  4. Các Vấn Đề Bảo Vệ Dữ Liệu Và Bảo Mật Thông TiN

Tham khảo Lịch khai giảng.

Trong nhiều năm liền, SmartPro là đơn vị đào tạo CNTT được các cơ quan khối Nhà Nước hợp tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ chuyên trách và không chuyên trách CNTT như Cục An Toàn Thông Tin, VNCert, Sở TTTT Bình Dương, Sở TTTT Tây Ninh, Sở TTTT Phú Yên, Sở TTTT Đăklăk,… với đa dạng các chuyên đề, đặc biệt các chương trình về An toàn, Bảo mật, Chuyển đổi số,… luôn được ưu tiên triển khai.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Theo Nhu cầu (On-demand course) hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 
More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)