Kết thúc thành công tốt đẹp Gói đào tạo Oracle Exadata Database Machine cho HD Bank
22/05/2020

Tiếp theo sự thành công của khóa Exadata Database Machine: 12c Administration Workshop, từ ngày 18/5 đến 22/5/2020 vừa qua, SmartPro tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ Elite tổ chức thành công khóa đào tạo Exadata Database Machine Install and Maintenance cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HD Bank).

Với thời lượng 40 giờ đào tạo và sự hướng dẫn của Chuyên gia Oracle nhiều năm kinh nghiệm triển khai dự án và đào tạo của SmartPro, các học viên là đội ngũ kỹ sư quản trị hạ tầng và ứng dụng của HDBank đã hoàn tất chương trình đào tạo với nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế, cụ thể, các nội dung sau lần lượt được giới thiệu:

  • Liệt kê các chức năng và tính năng của Oracle Exadata Database Machine
  • Xác định các thành phần và kiến trúc của Database Machine
  • Cài đặt và cấu hình Database Machine
  • Nâng cấp chương trình cơ sở thành phần Database Machine
  • Duy trì và thực hiện thay thế FRU trên Database Machine
  • Khắc phục sự cố Database Machine
  • Mô tả và thực hiện các tác vụ nâng cao trên Database Machine

Tập thể lớp chụp hình lưu niệm

Năm 2008, Oracle giới thiệu Oracle Exadata phiên bản đầu tiên, là sản phẩm tích hợp giữa cơ sở dữ liệu Oracle và các sản phẩm phần cứng HP. Kể từ khi ra mắt đến nay, hơn 300 khách hàng trên khắp thế giới đã lựa chọn Oracle Exadata.

Oracle Exadata DataBase Machine. Thiết bị hiệu năng cao chuyên dụng cho CSDL Oracle– Oracle Exadata DataBase Machine là hệ thống đã được nghiên cứu, phát triển rồi tích hợp, tinh chỉnh, tối ưu hóa các thành phần công nghệ phần cứng và phần mềm ngay từ nhà máy của Oracle chỉ chuyên biệt cho các khối lượng tải ứng dụng Oracle DataBase. Thiết bị hiệu năng cao chuyên dụng cho CSDL Oracle – Oracle Exadata DataBase Machine được thiết kế định hướng cho 1 chức năng và chỉ cho 1 chức năng mà thôi là gia tăng, thúc đẩy hiệu năng của các bản phát hành CSDL Oracle DataBase 11g và 12c cho các ứng dụng kho dữ liệu – Data WareHousevà giao dịch trực tuyến (On Line Transaction Processing – OLTP). Thiết bị hiệu năng cao chuyên dụng cho CSDL Oracle – Oracle Exadata DataBase Machine được lắp ráp sẵn hoàn thiện ngay từ nhà máy của Oracle và được định hướng thiết kế để phục vụ chỉ 1 chức năng mục tiêu duy nhất.

Quý Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo Oracle có thể liên hệ SmartPro đối tác đào tạo ủy quyền duy nhất tại khu vực phía Nam của Oracle University tại Việt Nam. Hiện tại, SmartPro đang cung cấp các gói chương trình Oracle Cloud Learning Subscription với nhiều tiện ích học thuật, linh động về thời gian, tiết kiệm chi phí.

Vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn SmartPro để được cung cấp thêm thông tin thông qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)