Khai giảng khóa học Unit Test & Code Refactoring cho DICentral
08/02/2018

     Ngày 03/02 vừa qua, SmartPro đã triển khai thành công khóa học UNIT TEST & CODE REFACTORING cho đội ngũ lập trình viên đến từ Công ty phần mềm DICENTRAL Việt Nam.

     Khóa học diễn ra với thời lượng 08 giờ cung cấp quy trình và kỹ thuật kiểm nghiệm các hoạt động của mọi chi tiết mã (code) với một quy trình tách biệt với quy trình phát triển phần mềm, giúp phát hiện sai sót kịp thời các vấn đề tiềm ẩn và các lỗi thời gian thực ngay cả trước khi chuyên viên kiểm định chất lượng (QA - Quality Assurance) tìm ra, thậm chí có thể sửa lỗi ngay từ ý tưởng thiết kế.

     Sau khi hoàn tất khóa học, đội ngũ lập trình viên của các đơn vị phần mềm có thể tối ưu hóa hiệu năng xử lý khi chỉ thay đổi cấu trúc bên trong mà không làm thay đổi hành vi của các thành phần phần mềm như cải thiện thiết kế phần mềm, làm tinh gọn mã nguồn, dễ phát hiện và xử lý lỗi, đặc biệt đẩy nhanh tiến độ phát triển phần mềm.

 

Chuyên gia SmartPro giới thiệu chương trình đào tạo cho các học viên

     Các nội dung bài học về Unit Test, Code Refactoring và các dự án mẫu (sample project) về ASP.NET MVC Web, Windows Form Application,.. được Chuyên gia đào tạo nhiều năm kinh nghiệm truyền tải sinh động đến các học viên.

     Thông qua việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng một cách chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia của SmartPro hoàn toàn có đủ năng lực thực hiện các chương trình đào tạo đặc biệt, chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

 

Tập thể lớp học chụp hình lưu niệm

     Tại SmartPro, chúng tôi rất linh hoạt trong việc triển khai đào tạo theo yêu cầu khách hàng, với số lượng học viên cũng như lịch học đa dạng, phong phú. Quý khách hàng quan tâm các khóa đào tạo về CNTT, vui lòng liên hệ SmartPro theo  HOTLINE  0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 06/02/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)