Khai giảng khoá học về Oracle Database 12c cấp bộ OCA cho Tổng Công ty Điện lực TP.HCM
06/11/2017

      Hệ quản trị cơ sở dữ liệu (CSDL) của Oracle được đánh giá là ưu việt nhất hiện nay nhờ tính an toàn, bảo mật cao, tính nhất quán và toàn vẹn dữ liệu, cho phép các user truy cập tới CSDL phân tán như một khối thống nhất. Những ưu điểm trên khiến nó được sử dụng và triển khai rộng rãi ở các công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để hỗ trợ nhu cầu kinh doanh của họ.

     Nhằm bổ trợ kiến thức các cán bộ CNTT, đảm bảo và thúc đẩy hoàn thành những mục tiêu trong công việc, ngày 31/10/2017 vừa qua, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã lựa chọn SmartPro làm đơn vị đồng hành trong việc triển khai các khóa học về Oracle Database 12c cấp độ OCA. Khóa học diễn ra tại Tòa nhà Thiên Sơn, số 05 Nguyễn Gia Thiều, Phường 06, Quận 03, TP.HCM.

     Chương trình học OCA 12c gồm 3 học phần, cụ thể:

Phần 1: Oracle Database 12c. Introduction to SQL (5 ngày) cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quan về Oracle Database 12c; rèn luyện và phát triển kỹ năng viết các câu lệnh truy vấn dữ liệu từ đơn giản đến phức tạp; cũng như cập nhật những đặc điểm, tính năng mới của Oracle 12c.

Phần 2: Oracle Database 12c. Install and Upgrade Workshop (2 ngày) bao quát nội dung của việc cài đặt hạ tầng Oracle Grid cho máy chủ độc lập; sử dụng Oracle restart để quản lý các thành phần; nâng cấp cơ sở dữ liệu Oracle hiện có lên phiên bản Oracle Database 12c và tạo một cơ sở dữ liệu và cung cấp cơ sở dữ liệu chứa pluggable

Phần 3: Oracle Database 12c. Administration Workshop (5 ngày) cung cấp cho học kiến thức và kỹ năng để tạo và quản lý một cơ sở dữ liệu Oracle12c; tạo và quản lý các cấu trúc lưu trữ; tạo và quản lý cở sở dữ liệu của end-user; giám sát các cơ sở dữ liệu và quản lý hiệu suất; nắm các kiến thức cơ bản về sao lưu và phục hồi kỹ thuật cũng như cách thức sử dụng hỗ trợ Workbench Oracle và My Oracle Support để cập nhật phần mềm Oracle.

     Sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Oracle Certified Associate (OCA) 12c do hãng Oracle cấp.

     Phiên bản 12c của Oracle được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng điện toán đám mây, tất cả các CSDL con sẻ chia sẻ chung tài nguyên từ một CSDL “mẹ”, giúp giảm dung lượng tài nguyên bộ nhớ. Đồng thời, nó còn mang những tính năng mới như:

  • Tính năng biên tập (Redaction), có tác dụng che giấu dữ liệu nhạy cảm khi cung cấp dữ liệu cho người sử dụng cuối.
  • Có thể hợp nhất tới 252 CSDL thành phần, giúp tối ưu hóa tài nguyên điện toán, giảm chi phí đầu tư vào hạ tầng phần cứng
  • Tự động hóa cơ chế tối ưu hóa dữ liệu để quản lý hệ thống thiết bị lưu trữ.
  • Giúp doanh nghiệp tìm thêm cơ hội kinh doanh từ Big Data (gồm cả dữ liệu phi cấu trúc và các dữ liệu có cấu trúc thông thường).

 

 

 

     Tổng Công ty Điện Lực TP.HCM luôn là khách hàng thân thiết và lựa chọn SmartPro là đối tác triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ công nhân viên trong nhiều năm qua. Điều này minh chứng cho một đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình đào tạo chuẩn, công tác tổ chức lớp chuyên nghiệp của chúng tôi. Quý khách có yêu cầu đào tạo bất kỳ, vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 1/11/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)