Khai giảng lớp “Khai thác ứng dụng trên hệ thống SharePoint” cho sở TT&TT Bình Dương
26/05/2017

     Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương luôn là khách hàng thân thiết của SmartPro trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng này và cam kết giữ vững chất lượng đào tạo để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Qúy khách hàng nói chung và của Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương nói riêng.

     Sáng 25/05/2017 vừa qua, SmartPro đã vui mừng chào đón các cán bộ CNTT trên toàn địa bàn tỉnh đến tham dự khóa học “Khai thác ứng dụng trên hệ thống SharePoint” tại Trung tâm CNTT, số 36 Trịnh Hoài Đức, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

 

     Khóa học 32 giờ này do giảng viên Chung Tấn Lộc trực tiếp giảng dạy. Học viên của khóa học sẽ được trang bị những kiến thức như: Cài đặt, sao lưu và phục hồi hệ thống Microsoft SharePoint Server 2013; Cách sử dụng các công cụ Approval Workflow, Workflow Collect, Excel Services, Status List, Skydrive, Mysite,…; Sử dụng User Profile trong SharePoint; Đồng bộ Contact List với MS Outlook…, đảm bảo hoàn thành những nội dung mục tiêu mà khóa học đề ra. Cụ thể, khóa học có 10 nội dung đào tạo như sau:

  • Tổng quan về công nghệ SharePoint
  • Giới thiệu về SharePoint online và Office 365
  • Tóm lược về cổng thông tin đang sử dụng công nghệ SharePoint
  • Các thành phần có sẵn của cổng thông tin SharePoint
  • Tạo và sử dụng mẫu danh sách phổ dụng nhất trong thực tế
  • Tùy biến giao diện trình bày và mẫu nhập liệu cho danh sách phổ dụng nhất trong thực tế
  • Tạo và sử dụng mẫu tài liệu và quản lý phiên bản cập nhật
  • Tương tác nhóm bằng thư điện tử (alert) dựa trên sự thay đổi nội dung và tài liệu
  • Xây dựng quy trình thực hiện một số tác vụ bằng Workflow có sẵn (Approval Workflow)
  • Quản lý quyền sử dụng trên nội dung và tài liệu do mình tạo ra

 

 

     Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế và kỹ năng sư phạm tốt, chúng tôi luôn đem đến cho học viên các khóa đào tạo chất lượng cao, nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng để áp dụng vào công việc thực tế cũng như đạt kết quả cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Hiện nay, SmartPro có đủ năng lực triển khai các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về CNTT theo chương trình đào tạo chuẩn của các hãng công nghệ thế giới hay xây dựng nội dung đào tạo theo yêu cầu khách hàng.

     Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ với SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

 

Ngày 26/5/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)