Khai giảng lớp Kỹ năng Quản trị và Phân tích dữ liệu với Microsoft Excel 2016 cho Schneider Electric Việt Nam
08/03/2017

     Tiếp nối thành công trong năm 2016, chiều ngày 06/03 vừa qua, SmartPro tiếp tục triển khai của khóa học “Kỹ năng quản trị và phân tích dữ liệu với Microsoft Excel 2016” cho các cán bộ nhân viên của Schneider Electric Việt Nam tại tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM.

 

 

     Khóa học diễn ra dưới sự dẫn dắt của giảng viên là thầy Đinh Phước Đại – người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các bộ môn về Microsoft Office nói chung và Microsoft Excel nói riêng.

     Với các kiến thức phong phú từ cơ bản đến nâng cao, các ví dụ minh họa trực quang, sinh động mà thầy Đại mang tới, khóa học 16 giờ này chắc chắn sẽ mang đến cho học viên nhiều kiến thức thực tiễn để có thể giải quyết những vấn đề như tổng hợp, thống kê, phân tích dữ liệu đưa ra báo cáo, tạo darhboard, tự động hoá công việc, xử lý dữ liệu linh hoạt hơn trên Microsoft Excel, phục vụ cho nhu cầu áp dụng vào công việc hàng ngày.

 

 

     Ngoài các khóa học về Microsoft Office, SmartPro còn cung cấp các khóa học khác theo chuẩn của chính hãng Microsoft về Windows Server, Exchange Server, Sharepoint, Virtuallization, SQL Server... Mọi thông tin về các chương trình đào tạo, Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro qua HOTLINE 0943 338 846 hoặc E-mail: sales@smartpro.vn

 

Ngày 07/03/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)