Khai giảng lớp " Lập trình ứng dụng di động bằng Android cho Công ty Điện Lực Đồng Nai
14/08/2017

     Android là một trong các hệ điều hành được ưa chuộng nhất hiện nay, chiếm hơn 70% thị phần của mảng ứng dụng di động. Với ưu thế là mã nguồn mở và được đông đảo cộng đồng yêu thích, Android đã thu hút rất nhiều nhà phát triển khắp mọi nơi trên thế giới và đa dạng hóa các ứng dụng games, ứng dụng di động.

     Nắm bắt được nhu cầu nguồn nhân lực lập trình và phát triển ứng dụng trên thiết bị di động “thông minh”, mà cụ thể ở đây là Android, sáng 11/08 vừa qua, Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro đã khai giảng khóa đào tạo về lập trình AndRoid cho các cán bộ CNTT của công ty Điện Lực Đồng Nai.

 

 

 

     Với 5 ngày học, do giảng viên Nguyễn Thế Anh trực tiếp giảng dạy, cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng lập trình các ứng dụng trên AndRoid, bao gồm

  • Nắm vững kiến trúc và cách xây dựng 1 ứng dụng trên nền Android bằng công cụ Android Studio
  • Thiết kế và lập trình cho giao diện đặc trưng của Android, xây dựng và phát triển các ứng dụng chạy trên Android.
  • Tích hợp hệ thống GoogleMap và GPS vào các ứng dụng Android.
  • Thiết kế và xây dựng các ứng dụng khai thác internet như mạng thông tin, mạng xã hội, các dịch vụ chia sẻ trực tuyến.
  • Xây dựng các ứng dụng truyền thông đa phương tiện: Video, Sound, Camera.
  • Giúp học viên hiểu rõ .NET Framework của Microsoft, bộ công cụ hỗ trợ lập trình Visual Studio 2010.
  • Khóa học cung cấp những nền tảng cơ bản của C# như khai báo biến, kiểu dữ liệu, các câu lệnh có cấu trúc, toán tử, lập trình hướng đối tượng, mảng...

 

 

 

 

     Ngoài những khoá học theo tiêu chuẩn của các hãng CNTT từ cơ bản đến nâng cao, SmartPro với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, đầy năng lực trong giảng dạy và làm việc còn có thể đề xuất các nội dung đào tạo liên quan phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Vui lòng tham khảo danh sách các khoá học mà chúng tôi giới thiệu trong website này hoặc liên hệ sales@smartpro.vn hoặc gọi hotline 0943 338 846 để được đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

Ngày 12/08/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)