Khóa Đào Tạo ITIL 4 Foundation Nền Tảng Học Trực Tuyến
24/07/2023

SmartPro vừa kết thúc thành công tốt đẹp khóa đào tạo ITIL 4 dành cho các kỹ sư CNTT và quản trị dịch vụ tại nhiều doanh nghiệp FnB toàn quốc tham dự trên nền tảng học trực tuyến. SmartPro tiếp tục khẳng định là đơn vị linh hoạt đáp ứng sự lựa chọn của học viên trong hình thức tham gia đào tạo.

Chuyên gia ITSM gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp và đào tạo ITSM, ISO20000 của SmartPro chia sẻ lý thuyết, hướng dẫn chia nhóm thực hành bài tập… với trải nghiệm tương tác trực quan sinh động và thực tế nhất không kém gì lớp học trực tiếp face2face.

ITIL là bộ kiến thức được chấp nhận và công nhận nhiều nhất cho ITSM. ITIL định nghĩa quản lý dịch vụ CNTT là “Việc triển khai và quản lý các dịch vụ CNTT có chất lượng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Quản lý dịch vụ CNTT được thực hiện bởi các nhà cung cấp dịch vụ CNTT thông qua sự kết hợp phù hợp giữa con người, quy trình và công nghệ thông tin.”

ITIL là một khung thực hành tốt nhất đưa ra hướng dẫn về cách ITSM có thể được phân phối. Mặc dù có một số khuôn khổ và tiêu chuẩn mô tả việc quản lý dịch vụ CNTT, ITIL cho đến nay vẫn được chấp nhận và công nhận rộng rãi nhất trên toàn cầu.

ITIL đã phát triển vượt ra ngoài việc cung cấp dịch vụ để xây dựng chuỗi giá trị từ đầu đến cuối với trọng tâm là đồng sáng tạo giá trị thông qua các mối quan hệ dịch vụ.

Khung được cập nhật sẽ tập trung vào việc hỗ trợ đồng sáng tạo giá trị thông qua Hệ thống chuỗi giá trị dịch vụ (SVS). SVS đại diện cho cách các thành phần và hoạt động khác nhau có thể hoạt động cùng nhau, trong bất kỳ loại hình tổ chức nào, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra giá trị thông qua các dịch vụ hỗ trợ CNTT. Trong ITIL 4, khách hàng là yếu tố thiết yếu trong quá trình tạo ra giá trị.

Nội dung chính khóa học:

  • Module 1: Introduction to Service Management and ITIL
  • Module 2: Key Concepts of Service Management
  • Module 3: The Four Dimensions of Service Management
  • Module 4: The ITIL Service Value System
  • Modules 5: ITIL Management Practices
  • Demo giải pháp Ivanti SmartPro

Hình ảnh khóa học

Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro để tìm hiểu chi tiết hơn về lộ trình đào tạo ITILgiải pháp Ivanti tại HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)