Khóa Học Bảo Mật Comptia Security+ Cập Nhật Phiên Bản Mới Nhất
20/11/2023

CompTIA Security+ (SY0-701) phiên bản mới nhất đại diện cho giải pháp an ninh mạng cập nhật nhất, bao gồm các kỹ năng được yêu cầu cao nhất liên quan đến các mối đe dọa hiện tại, tự động hóa, không tin cậy, IoT, rủi ro,… Khóa học giúp học viên tham gia nắm bắt các kỹ năng cốt lõi cần thiết để thành công trong công việc bao gồm:

  • Đánh giá tình hình bảo mật của môi trường doanh nghiệp, đề xuất và triển khai các giải pháp bảo mật phù hợp.
  • Giám sát và bảo mật các môi trường kết hợp, bao gồm đám mây, thiết bị di động, Internet of Things (IoT) và công nghệ vận hành.
  • Hoạt động với nhận thức về các quy định và chính sách hiện hành, bao gồm các nguyên tắc quản trị, rủi ro và tuân thủ.
  • Xác định, phân tích và ứng phó với các sự kiện và sự cố bảo mật.

CompTIA Security+ tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 17024 và được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ phê duyệt để đáp ứng các yêu cầu của chỉ thị 8140/8570.01-M. Các cơ quan quản lý và chính phủ dựa vào sự công nhận của ANSI vì mang lại sự tin cậy và tin cậy vào kết quả đầu ra của một chương trình được công nhận. Hơn 2,3 triệu chứng chỉ Security+ được CompTIA ISO/ANSI công nhận kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2011.

Sáng ngày 18/11, SmartPro đã triển khai đào tạo chương trình bảo mật của hãng CompTIA Security+ cập nhật phiên bản mới nhất dành cho các kỹ sư chuyên trách an toàn thông tin của các đơn vj lớn trong TP.HCM tham dự. Với 40 giờ đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực hành bởi chuyên gia bảo mật cấp cao SmartPro, các kiến thức và kỹ năng sau đây được truyền tải đến học viên tham dự:

  • Khái niệm chung về an toàn thông tin: bao gồm các khái niệm và thuật ngữ an ninh mạng quan trọng được trình bày trước để cung cấp nền tảng cho các biện pháp kiểm soát bảo mật.
  • Các mối đe dọa, lỗ hổng và biện pháp giảm thiểu: tập trung vào việc ứng phó với các mối đe dọa phổ biến, các cuộc tấn công mạng, lỗ hổng bảo mật và sự cố bảo mật cũng như các kỹ thuật giảm thiểu thích hợp để giám sát và bảo mật môi trường kết hợp.
  • Kiến trúc bảo mật: giới thiệu các mô hình kiến trúc khác nhau, nguyên tắc bảo mật cơ sở hạ tầng doanh nghiệp và chiến lược bảo vệ dữ liệu.
  • Hoạt động an ninh: áp dụng và nâng cao các kỹ thuật quản lý lỗ hổng và bảo mật cũng như ý nghĩa bảo mật của phần cứng, phần mềm và quản lý dữ liệu phù hợp.
  • Quản lý và giám sát chương trình bảo mật: được cập nhật để phản ánh tốt hơn các kỹ năng báo cáo và giao tiếp cần thiết cho các vai trò công việc bảo mật liên quan đến quản trị, quản lý rủi ro, tuân thủ, đánh giá và nhận thức về bảo mật.

Hình ảnh đào tạo:

Để tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình Security tại SmartPro, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0943338846 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)