Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Microsoft Power BI
13/04/2018

     Ngày 10/4 vừa qua, SmartPro đã khai giảng khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Microsoft Power BI - Analyzing Data with Power BI dành cho các kỹ sư CNTT đến từ các đơn vị Bất Động Sản và Tài chính trong địa bàn TP.HCM.

    
     Thị trường giải pháp Business Intelligence và Analytics trong những năm gần đây đã trải qua nhiều thay đổi sâu rộng. Đáng chú ý nhất là là xu hướng self-service, nghĩa là cung cấp cho người dùng thông thường khả năng tự xử lý và phân tích số liệu mà không cần nhiều kiến thức chuyên môn về lập trình hay phân tích. Xu hướng này tiếp tục được thể hiện trong báo cáo thường kỳ Magic Quadrant 2017 của hãng tư vấn danh tiếng Gartner đánh giá, xếp hạng những nhà cung cấp giải pháp BI và phân tích dữ liệu. Theo đó, những công ty theo kịp được các xu hướng đột phá mới đã trở thành những nhà cung cấp hàng đầu là Microsoft, Qlik và Tableau. Trong đó, Microsoft và Tableau tạo được khoảng cách dẫn đầu lớn so với Qlik và những nhà cung cấp còn lại. (theo TRGInternational)

     Giải pháp Business Intelligence chính của Microft là Power BI, một giải pháp được cung cấp trên nền tảng đám mây Azure. Power BI được đánh giá cao về mức độ dễ sử dụng và khả năng thực hiện các phép phân tích phức tạp, có thể thực hiện data mashup – kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau – và phân tích dữ liệu bán cấu trúc (semi-structured data). (theo TRGInternational)

     Kết thúc 24 giờ đào tạo của chương trình, các học viên sẽ nắm bắt được kiến thức và thuần thục các kỹ năng phân tích dữ liệu bằng Power BI như sau:

  • Thực hiện Power BI desktop data Transformation.
  • Thực hiện Power BI desktop Modelling.
  • Cách thức Power BI trực quan hóa nguồn dữ liệu (visualization).
  • Triển khai Power BI Service.
  • Mô tả cách thức kết nối vào nguồn dữ liệu Excel.
  • Mô tả cách Power BI phối hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Cách kết nối trực tiếp vào các kho lưu trữ dữ liệu.
  • Thực hiện Power BI Developer API.
  • Triển khai Power BI Mobile App.

 


Chuyên gia SmartPro hướng dẫn setup Lab thực hành


Chuyên gia SmartPro hướng dẫn setup Lab thực hành

     Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tế dự án trong lĩnh vực BI và phân tích dữ liệu, SmartPro tự tin đem đến cho khách hàng các chương trình đào tạo chuyên sâu và cập nhật công nghệ mới nhất theo xu hướng toàn cầu.

     Quý Học viên quan tâm chương trình về Power BI nói riêng hoặc Quản lý và Phân tích dữ liệu nói chung của Microsoft vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.

Ngày 13/04/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)