Khóa học Ủy quyền của EC-Council “Hacker Mũ Trắng – CEHv10”
22/05/2020

Khóa học CEHv10 là chương trình đào tạo về hacker mũ trắng đáng tin cậy mà bất kỳ chuyên gia bảo mật thông tin nào cũng mong muốn sở hữu vì mức độ uy tín và được công nhận toàn cầu bởi tổ chức EC-Council.

Với đội ngũ chuyên gia phát triển chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và cập nhật xu hướng bảo mật của EC-Council, khóa học là sự trải nghiệm dành cho học viên với hơn 140 bài labs mô phỏng các kịch bản tấn công thật và cung cấp cho học viên quyền truy cập vào hơn 2200 công cụ hack thường được sử dụng, hơn 1685 slide được thiết kế đặc biệt về đồ họa để giúp học viên nắm bắt các khái niệm bảo mật phức tạp… lần lượt được truy cập thông qua Aspen Portal được cung cấp bởi chính hãng.

Vào lúc 18 giờ ngày 18/5/2020, tại văn phòng HCM – số 5 Nguyễn Gia Thiều, Q3, SmartPro chào đón các kỹ sư đến từ nhiều cơ quan, doanh nghiệp tham dự chương trình “Hacker Mũ Trắng – CEH version 10”.

Hình ảnh lớp học

Tham gia khóa học với 40 giờ trải nghiệm lý thuyết và các bài labs chuẩn của EC-Council, học viên sẽ được trang bị các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về bảo mật, biết cách sử dụng thành thạo các công cụ và kỹ thuật được sử dụng bởi các Hacker và chuyên gia bảo mật thông tin cũng như cách đột nhập vào bên trong một số hệ thống máy tính. Với phương châm “Hiểu Hacker để chống Hacker”, học viên sẽ có tư duy như một Hacker, từ đó có thể hiểu và có phương án phòng thủ tốt hơn cho hệ thống nhằm chống lại các cuộc tấn công trong tương lai. Khóa học được thiết kế với 5 giai đoạn tấn công của một Hacker mũ trắng bao gồm:

  • Theo dõi, thu thập thông tin (reconnaissance)
  • Thâm nhập và tấn công mục tiêu (gaining access)
  • Tập hợp, phân tích dữ liệu đã thu thập như tên người dùng, tên máy, tài nguyên chia sẻ và các dịch vụ (enumeration)
  • Duy trì kiểm soát và nghe lén thông tin người dùng để có thể quay lại vào lần sau (maintaining access)
  • Xóa sạch dấu vết (covering tracks)

Các công cụ và kỹ thuật cho mỗi giai đoạn này được trình bày chi tiết theo cách tiếp cận bách khoa toàn thư, cung cấp các tài liệu học, bài hướng dẫn làm labs, công cụ hay các kỹ thuật hơn chương trình học của CEHv10.

Tại Việt Nam, SmartPro vinh dự là đối tác đào tạo ủy quyền của EC-Council, cung cấp các chương trình đào tạo về AT-ANTT theo tiêu chuẩn chính hãng với các quyền lợi đặc biệt cho học viên như:

  • Học viên được hướng dẫn bởi chuyên gia AT-ANTT nhiều năm kinh nghiệm và là CEI của EC-Council
  • Học viên được cấp account để sử dụng toàn bộ tài nguyên của khóa học trên portal của EC-Council
  • Học viên được hướng dẫn ôn tập và hỗ trợ 100% lệ phí thi chứng chỉ quốc tế sau khi hoàn thành khóa học với trải nghiệm “the best Testing Service” tại SmartPro
  • Học viên được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học bởi EC-Council

Hiện tại, SmartPro khởi động chương trình “bình thường mới” với nhiều ưu đãi dành cho học viên học CNTT thời kỳ “hậu COVID19”. Vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn của SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được hỗ trợ thêm thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)