Khởi Động Dự Án Đào Tạo Nhân Lực Quản Lý An Toàn Thông Tin Cho Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam
01/03/2021

Sau thành công của dự án đào tạo chuyên sâu về Oracle cuối năm 2020, SmartPro vinh dự được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tin tưởng tiếp tục lựa chọn làm đối tác đào tạo triển khai dự án mới 2021 “Đào tạo nhân lực quản lý an toàn thông tin”.

Chuyên đề đầu tiên mở đầu dự án là chương trình đào tạo “Phương pháp Thiết lập và hướng dẫn thiết lập ISMS theo tiêu chuẩn 27001 đã khai giảng thành công vào sáng ngày 01/03 tiếp đón hơn 120 các anh chị là lãnh đạo, quản lý và giám sát đến từ EVNSPC.

Với chiến lược chuyển đổi số - ứng dụng công nghệ thông tin cho toàn bộ Tập đoàn Điện lực nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Nam nói riêng, các công tác về vấn đề bảo mật, an toàn thông tin càng trở nên cần thiết và được chú trọng nhiều hơn. Các nguy cơ mất an toàn thông tin ảnh hưởng xấu và có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển và ổn định của tổ chức và xã hội.

Để phòng tránh và bảo vệ thông tin trước các nguy cơ mất an toàn ngày càng dễ dàng hiện nay, EVNSPC đã nhanh chóng phối hợp với SmartPro thực hiện dự án “Đào tạo nhân lực quản lý an toàn thông tin”. Dự án gồm 3 chuyên đề chính nhằm trang bị đầy đủ các kiến thức hỗ trợ và nâng cao khả năng phòng ngừa các nguy cơ mất an toàn thông tin (ATTT) và đảm bảo bảo mật ATTT. Chuyên đề đầu tiên với nội dung “Phương pháp Thiết lập và hướng dẫn thiết lập ISMS theo tiêu chuẩn 27001” được SmartPro tổ chức từ ngày 01/03 – 05/03/2021.

Một số hình ảnh khóa học:

Khai giảng lớp học “Phương pháp Thiết lập và hướng dẫn thiết lập ISMS theo tiêu chuẩn 27001”

Không gian lớp học “Phương pháp Thiết lập và hướng dẫn thiết lập ISMS theo tiêu chuẩn 27001”

Teabreak cho lớp Phương pháp Thiết lập và hướng dẫn thiết lập ISMS theo tiêu chuẩn 27001”

Chương trình Phương pháp Thiết lập và hướng dẫn thiết lập ISMS theo tiêu chuẩn 27001 với thời lượng 40 giờ học liên tục 5 ngày. Giáo trình được nghiên cứu và biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia SmartPro có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án ATTT, ISO 27001. Chương trình phân bổ hài hòa giữa các giờ học lý thuyết, thực hành nhóm và trao đổi giải đáp thắc mắc xuyên suốt khóa học, đảm bảo trang bị cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng về ATTT sau khi hoàn tất khóa học:

-           Hiểu và nắm bắt cấu trúc tổ chức ISMS theo tiêu chuẩn ISO 27001

-           Hiểu được các điều khoản của tiêu chuẩn để áp dụng thực tế tại đơn vị

-           Nắm bắt phương pháp thiết lập và vận hành ISMS theo chu trình Plan-Do-Check-Act (PDCA)

-           Nắm bắt phương pháp thiết lập kho tài sản thông tin

-           Nắm bắt phương pháp thiết lập biện pháp kiểm soát (SOA)

-           Năm bắt phương pháp thiết lập kế hoạch xử lý rủi ro (RTP)

Nội dung khóa học:

- Giới thiệu về ISO / IEC 27001

- Lập kế hoạch triển khai ISMS

- Triển khai ISMS

- Giám sát ISMS, cải tiến liên tục

- Ví dụ thực tế

- Thi cuối khóa

Tham khảo các khoá học Theo Nhu cầu (On-demand course) khác tại đây.

Tham khảo chương trình ISO 27000/ ISO 20000

Tư vấn về các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp

Tham khảo LKG Tháng 3 tại đây

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Theo Nhu cầu hoặc cần tư vấn về các giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)