Nâng Tầm Giá Trị Doanh Nghiệp - Tích Hợp Giải Pháp Toàn Diện Từ ITAM Và ITSM
19/07/2021

Việc mở rộng quy mô kinh doanh buộc các doanh nghiệp cần đối mặt và giải quyết với nhiều vấn đề quản lý phức tạp và khó khăn hơn. Tìm kiếm và sở hữu các giải pháp Công Nghệ Thông Tin toàn diện sẽ giúp các nhà lãnh đạo và chuyên gia CNTT quản lý doanh nghiệp của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tích hợp giải pháp Quản lý Tài sản CNTT (ITAM – IT Asset Management) và Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM – IT Service Management) là một trong những giải pháp toàn cầu từ Ivanti do SmartPro tư vấn và cung cấp tại Việt Nam.

    

ITSM có thể giúp khách hàng đánh giá và tự động hóa các quy trình CNTT quan trọng, giải quyết sự cố một cách nhanh chóng hơn, đơn giản hóa quá trình thực hiện các thay đổi trong hệ thống, đáp ứng thỏa thuận mức độ dịch vụ đảm bảo an toàn thông tin.

Ivanti ITAM đảm bảo hệ thống CNTT của doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả nhằm đáp ứng các nhu cầu kinh doanh chính yếu của doanh nghiệp, mang đến khả năng hiển thị tốt nhất, kiểm soát toàn bộ tài sản CNTT của doanh nghiệp và cải thiện tính tuân thủ của phần mềm cho phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tại sao cần giải pháp toàn diện Ivanti tích hợp ITSM & ITAM?

- Tích hợp ITAM giúp cải thiện các hoạt động và kết quả quản lý dịch vụ CNTT:

  • Nhân viên bộ phận dịch vụ cần thông tin chi tiết về phần cứng và phần mềm để hiểu nguyên nhân gốc rễ đằng sau các vấn đề. ITAM có thể hỗ trợ bằng cách nhanh chóng xác định và giúp giải quyết các xung đột liên quan đến phần mềm trái phép gây ra các sự cố hoạt động.
  • Khi người dùng yêu cầu nội dung mới, điều quan trọng là phải hiểu những gì họ đã có. ITAM giúp bộ phận dịch vụ tránh cung cấp quá mức và bội chi. Nó cũng ngăn ngừa các vấn đề không tương thích, khi phần mềm mới được biết là xung đột với một số hệ điều hành hoặc ứng dụng nhất định.
  • Thông tin chi tiết về nội dung giúp tự động hóa khả năng tự phục vụ. Điều này đặc biệt đúng đối với các cấu hình CNTT dựa trên vai trò. Yêu cầu ứng dụng mới có thể được so sánh với nội dung đã được cài đặt trên thiết bị của người dùng, được xác minh dựa trên phần mềm đã được phê duyệt cho vai trò của chúng và được cài đặt tự động.

- Tận dụng thông minh chi tiêu

- Cải thiện trải nghiệm kỹ thuật số

YÊU CẦU DEMO

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn cụ thể hơn về các giải pháp công nghệ thông tin cho Doanh Nghiệp.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)