NESTLE Việt Nam phối hợp với SmartPro tổ chức Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Microsoft Power BI
03/04/2019

Theo báo cáo cập nhật mới chất của Gartner vào tháng 2/2019, Gartner đã công nhận Microsoft luôn dẫn đầu ở thị trường cung cấp giải pháp thuộc lĩnh vực Analytics and Business Intelligence Platforms. Trong các thống kê này, bạn sẽ tìm hiểu cách thức Gartner tìm hiểu, khảo sát, phân tích và đánh giá các sản phẩm khác nhau trong từng lĩnh vực dựa trên các tính năng và chức năng chuyên biệt.

Tìm hiểu tầm nhìn toàn diện về sản phẩm, trải nghiệm bán hàng tích cực và trải nghiệm trực quan của người dùng với mức độ hài lòng cao đã giúp Microsoft đạt được các tiêu chí xếp hạng cao.

Power BI  là tập các phần mềm, dịch vụ, ứng dụng và kết nối cho phép tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn cho mục đích tổng hợp, lập báo cáo, biểu diễn dữ liệu trực quan và xuất bản báo cáo dữ liệu lên môi trường web rất dễ dàng và thuận lợi. Và đặc biệt, Power BI mang tiếng nói đến cho những con số. Giúp những nhà quản lý nhìn số liệu qua các biểu đồ, mang không khí thoải mái và dễ chịu cho môi trường kinh doanh phức tạp như ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc có nhiều kênh phân phối.

Ngày 25/3 vừa qua, lễ khai giảng khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Microsoft Power BI - Analyzing data with Power BI được đội ngũ chuyên gia tư vấn và đào tạo của SmartPro thiết kế riêng dành cho các học viên đến từ Phòng Tài chính và Kiểm soát của Nestle Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết thúc 02 ngày đào tạo của chương trình, các học viên sẽ nắm bắt được kiến thức và thuần thục các nghiệp vụ phân tích dữ liệu của công ty bằng Power BI cụ thể như sau:

  • Module 1: Exploring Power BI Desktop
  • Module 2: Understanding Data Sources in Power BI Desktop
  • Module 3: Power BI Desktop Visualisations Workshop
  • Module 4: Creating a Data Model in Power BI desktop
  • Module 5: Introduction to DAX in Power BI Desktop
  • Module 6: Using Queries in Power BI Desktop
  • Module 7: Publishing to Power BI Service
  • Module 8: Data Refresh
  • Module 9: Practices with data samples of Nestle’

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tế dự án trong lĩnh vực BI và phân tích dữ liệu, SmartPro tự tin đem đến cho khách hàng các chương trình đào tạo được tư vấn và thiết kế bài bản và cập nhật công nghệ mới nhất đáp ứng mục tiêu đào tạo và đem lại hiệu quả áp dụng cao trong công việc.

Quý Học viên quan tâm chương trình đào tạo Microsoft Power BI vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)