SmartPro Hợp Tác Với Công Ty CP Xi Măng Hà Tiên 1 Triển Khai Chương Trình Đào Tạo Lập Trình IOS
22/01/2021

SmartPro vinh dự là đối tác của Công ty Cổ Phần Xi măng Hà Tiên 1 tổ chức chương trình đào tạo Lập trình IOS cho các cán bộ chuyên viên CNTT của quý công ty. Chương trình được SmartPro triển khai từ ngày 14/12/2020-22/01/2021 tại trụ sở văn phòng SmartPro – Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, Tp.HCM.

Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1 với hơn 56 năm hoạt động đã trở thành thương hiệu nổi tiếng có mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp miền Nam. Các sản phẩm của công ty bao gồm sản xuất kinh doanh xi măng và các sản phẩm từ xi măng, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, các sản phẩm phục vụ xây dựng và công nghiệp, kinh doanh xuất nhập khẩu xi măng và nguyên vật liệu, vật tư thiết bị sản xuất xi măng và các loại vật liệu xây dựng khác…

Nhằm mục tiêu đẩy mạnh quá trình số hóa doanh nghiệp, đặc biệt là triển khai ngay được các ứng dụng tiện ích trên các thiết bị thông minh với các hệ điều hành thông dụng như iOS, Android,… Công ty Xi măng Hà Tiên 1 đã lựa chọn SmartPro là đối tác triển khai chương trình đào tạo Lập trình IOS. Với các case studies được đội ngũ chuyên gia lập trình của SmartPro xây dựng, đơn vị có thể scaleup và phát triển nhiều ứng dụng/web đơn cử như cung cấp thông tin sản phẩm và bán hàng online để mở rộng kênh bán hàng và mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và mua sắm tiện lợi. Đây là một bước tiến thông minh và thức thời mà đơn vị thực hiện nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng, đáp ứng và đối phó với các thách thức và thay đổi gây ra bởi đại dịch Covid 19 trong năm 2020, thúc đẩy xu hướng kinh doanh online.

Hình ảnh lớp học:

Khai giảng lớp Lập trình IOS

Chương trình Lập trình IOS kéo dài 40 giờ, với nội dung lý thuyết và thực hành chuyên sâu được biên soạn và giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia CNTT và phát triển phần mềm từ SmartPro. Khóa học cung cấp cho người học các kiến thức về lập trình Objective-C, nắm vững lập trình và thiết kế giao diện cho các ứng dụng trên iOS.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ tích lũy được các kiến thức và kỹ năng sau:

  • Nắm vững kiến trúc và cách xây dựng 1 ứng dụng trên nền iOS bằng công cụ XCode.
  • Thiết kế và lập trình cho giao diện đặc trưng của iOS, xây dựng và phát triển các ứng dụng chạy trên IPhone và IPad.
  • Tích hợp hệ thống Apple Map và GPS vào các ứng dụng iPhone.
  • Thiết kế và xây dựng các ứng dụng khai thác internet như mạng thông tin, mạng xã hội, các dịch vụ chia sẻ trực tuyến.
  • Xây dựng các ứng dụng truyền thông đa phương tiện: Video, Sound, Camera…

Chương trình được thiết kế phù hợp cho các chuyên viên công nghệ thông tin muốn lập trình ứng dụng chạy trên iOS. Các học viên biết ngôn ngữ lập trình căn bản C/ C++ là một lợi thế.

Các học viên sẽ được nhận chứng chỉ chứng nhận hoàn tất khóa học từ SmartPro sau khi hoàn tất khóa học.

Nội dung khóa học: Tham khảo tại đây

Tham khảo Lịch khai giảng.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Theo Nhu cầu (On-demand course) hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)