SmartPro Tiếp Tục Đồng Hành Cùng Hella Việt Nam Với Khóa Học "Kiểm Thử Phần Mềm ISTQB”
07/10/2024

Ngày 5/10, SmartPro đã khai giảng thành công khóa học chuyên đề "Kiểm thử phần mềm ISTQB" dành cho các kỹ sư kiểm thử phần mềm tại công ty Hella Việt Nam. Khóa học được tổ chức theo hình thức đào tạo trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên có thể tham gia từ xa mà vẫn đảm bảo hiệu quả đào tạo cao nhất.

Với sự tham gia tích cực của các kỹ sư kiểm thử phần mềm của Hella, khóa học đã mang đến cho học viên một nền tảng kiến thức vững chắc về kiểm thử phần mềm theo chuẩn quốc tế ISTQB. Đây là cơ hội quý báu để các học viên không chỉ nắm vững các nguyên tắc, quy trình kiểm thử mà còn cập nhật được những công nghệ kiểm thử tiên tiến nhất hiện nay.

Khóa học trong khung thời lượng 40 giờ đào tạo do chuyên gia lĩnh vực phát triển phần mềm dày dặn kinh nghiệm SmartPro trực tiếp hướng dẫn. SmartPro đã áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Trong mỗi buổi học, học viên được trải nghiệm các tình huống kiểm thử thực tế tại doanh nghiệp. Từ đó, giúp các học viên hiểu rõ:

  • Khái niệm kiểm thử phần mềm, tầm quan trọng trong vòng đời phát triển phần mềm.
  • Các nguyên tắc và quy trình kiểm thử tiêu chuẩn, từ kiểm thử tĩnh đến kiểm thử động.
  • Cách thức thiết kế các ca kiểm thử và sử dụng các kỹ thuật kiểm thử hiện đại như kiểm thử hộp đen, kiểm thử biên, và kiểm thử quyết định.
  • Quản lý kiểm thử, từ lập kế hoạch, giám sát tiến độ đến quản lý rủi ro trong quá trình kiểm thử.
  • Sử dụng các công cụ kiểm thử tự động phổ biến: Quick Test Pro, JMeter và thực hành kiểm thử trên các thiết bị di động Android/iOS.

Hình ảnh đào tạo

Đối với Hella Việt Nam, chất lượng kiểm thử phần mềm là yếu tố then chốt đảm bảo sự thành công của các dự án công nghệ cao mà công ty đang triển khai. Thông qua khóa học này, đội ngũ kỹ sư kiểm thử đã được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tối ưu quy trình kiểm thử, đảm bảo sản phẩm phần mềm đạt chất lượng tốt nhất trước khi được đưa vào vận hành.

Sau khi kết thúc đào tạo, học viên có đủ kiến thức và kỹ năng tham dự sát hạch và cấp chứng chỉ quốc tế “ISTQB Foundation Level (CTFL)” tại trung tâm khảo thí Pearson VUE SmartPro. Đây là chứng chỉ cơ bản nhất trong hệ thống chứng chỉ kiểm thử phần mềm của ISTQB. Đây là chứng chỉ phổ biến và được công nhận rộng rãi trong ngành kiểm thử phần mềm trên toàn cầu.

  • Thời gian làm bài: 60 phút.
  • Số câu hỏi: 40 câu hỏi trắc nghiệm (Multiple Choice).
  • Điểm tối thiểu để đậu: Thí sinh cần đạt 65% số điểm để vượt qua kỳ thi, tương đương với 26/40 câu trả lời đúng.

Nhiều năm liền, SmartPro là đơn vị đào tạo CNTT chất lượng cao, đồng hành cùng Hella Việt Nam khẳng định cam kết trong việc đầu tư vào năng lực của đội ngũ kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Vui lòng liên hệ với SmartPro để nhận thêm thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể tại HOTLINE: 0943 338 846 hoặc email: sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)