SmartPro tiếp tục đồng hành cùng HOSE trong việc triển khai đào tạo khóa học ISTQB Foundation
13/02/2017

     Các hệ thống phần mềm là một phần không thể thiếu của cuộc sống, từ những ứng dụng kinh doanh tới những sản phẩm tiêu thụ. Phần mềm mà không hoạt động chính xác có thể dẫn tới rất nhiều vấn đề, thậm chí có thể nguy hiểm tới tính mạng con người. Vì vậy, kiểm thử phần mềm là khâu quan trọng và xuyên suốt trong toàn bộ chu kỳ phát triển một phần mềm. Đồng thời, vai trò của chuyên gia Kiểm thử phần mềm ngày càng được nhấn mạnh và không thể thiếu trong bất kỳ dự án nào. Nắm bắt được điều đó, sáng thứ bảy vừa qua (11/02/2017), được sự tin tưởng của Sở chứng khoán TPHCM (HOSE), SmartPro tiếp tục khai giảng khóa học Kiểm thử phần mềm ISTQB Foundation tại số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường 06, quận 03, TP. HCM.

 

 

     Khóa học với thời lượng 40 giờ do sự dẫn dắt của giảng viên Hà Văn Minh - một giảng viên dày dặn kinh nghiệm thực tiễn về kiểm thử phần mềm, do đó, chắc chắn khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn có giá trị cao. Cụ thể, khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng về:

  • Các khái niệm cơ quan về kiểm thử phầm mềm (Fundamental of Testing)
  • Kiểm thử xuyên suốt vòng đời phần mềm (Testing Throughout the Software Life Cycle)
  • Kỹ thuật tĩnh (Static Techniques)
  • Kỹ thuật thiết kế kiểm thử (Testing Design Techniques)
  • Quản trị kiểm thử (Test Management)
  • Các công cụ hỗ trợ cho kiểm thử (Tool Support for Testing)

 

     Khóa học được đề ra theo chương trình chuẩn quốc tế của ISTQB (International Software Testing Qualifications Board). Ngoài việc cung cấp cho học viên các kiến thức để có thể tham dự kì thi lấy chứng chỉ quốc tế, khóa học còn cung cấp các kiến thức, kỹ năng toàn diện và đầy đủ để đảm bảo học viên có thể áp dụng vào thực tiễn công việc. Đây đồng thời là lời cam kết của SmartPro về chất lượng và dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.

     Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết, được huấn luyện trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, SmartPro cam kết cung cấp cho Qúy doanh nghiệp những giải pháp khả thi, hữu ích nhất; những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn. Mọi thông tin tham khảo về chương trình đào tạo, vui lòng gọi hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

     Một số hình ảnh của lớp ISTQB
 

 

Ngày 13/2/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)