SmartPro tiếp tục triển khai khóa đào tạo CEH v9 cho các Công ty Điện lực phía Nam
24/10/2016

     Trong không khí Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 17/10 và 20/10, SmartPro đã hân hoan khai giảng 2 lớp đào tạo CEH phiên bản 9.0 với sự tham dự của các học viên đến từ Công ty Điện lực: Đồng Tháp, Bạc Liêu, Bình Thuận, Hậu Giang, Trà Vinh, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang,…

     Năm 2016 là năm đầy biến động về an ninh mạng trên toàn cầu với sự phát triển của các loại tội phạm mạng cả về số lượng và cả về mức độ tinh vi của các phương thức tấn công, và năm 2017 được dự đoán cũng sẽ là năm đầy thử thách cho những người giữ vai trò bảo mật, an toàn anh ninh thông tin cho các tổ chức, doanh nghiệp. Với tình hình diễn biến phức tạp về an ninh mạng vừa qua, chúng ta dễ dàng nhận ra mục tiêu tấn công của tội phạm mạng đang chuyển hướng. Chúng không chỉ nhắm đến người dùng cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp, mà đang hướng thẳng đến các cơ quan và tổ chức Nhà nước của các Chính phủ. Chính vì vậy, CEH v9 – phiên bản 9 của tổ chức EC-Council được đánh giá có đủ khả năng cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng bảo mật theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Bởi nội dung khóa CEH v9 tập trung chuyên sâu vào các hướng tấn công mới vào:

  • Công nghệ điện toán đám mây - Cloud Computing Technology
  • Nền tảng thiết bị Di động và Máy tính bảng - Mobile Platforms & Tablet Computers
  • Cập nhật các loại mã độc mới nhất

 

Khai giảng lớp CEH v9 tại SmartPro

     Ngoài ra, nội dung CEH v9 cũng đề cập đến nội dung của công tác tuyên truyền văn bản Luật về An Toàn Thông Tin Mạng, cập nhật hơn 1500 công cụ phiên bản mới, đề cập đến việc khai thác các lỗ hổng bảo mật trên Windows 8.1, Windows 10, Windows Server 2012 và lỗ hổng những nền tảng công nghệ mới nhất. Chính vì vậy, khóa học CEH v9 hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên hệ thống kiến thức về an ninh thông tin một cách trọn vẹn.

     Đồng hành cùng SmartPro với 2 khóa đào tạo CEH v9 lần này là giảng viên chuyên gia về ATTT - Nguyễn Quốc Hân và Nguyễn Thế Anh, cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cụ thể như:

  • Kỹ năng xử lý sự cố, quá trình quản lý sự cố và đánh giá an toàn thông tin
  • Loại hình và công cụ trinh sát thông tin và chiến thuật đối phó
  • Kỹ thuật dò quét mạng lưới và chiến thuật ngăn chặn
  • Phương pháp và quy trình tấn công hạ tầng hệ thống
  • Kỹ thuật xóa dấu vết
  • Tìm hiểu về Luật an toàn thông tin mạng
  • Mã độc đa hình và kỹ năng phân tích mã độc
  • Kỹ thuật nghe lén hệ thống mạng và chiến thuật ngăn chặn việc bị nghe lén
  • Kinh nghiệm xử lý sự cố, kỹ thuật tấn công liên quan đến DoS/DDoS
  • Kỹ thuật qua mặt các thiết bị bảo mật SSL Inspection/Decryption

 

Khai giảng lớp CEH v9 tại Điện lực Tiền Giang

     Là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo CNTT với uy tín chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, SmartPro – Chúng tôi cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo về CNTT dành cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý, chuyên viên CNTT; chương trình đào tạo của SmartPro đa dạng, phong phú theo chuẩn chính hãng hoặc các chương trình đào tạo được thiết kế riêng tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp/khách hàng. Quý khách hàng quan tâm chương trình đào tạo vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết thông qua HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn

 

Ngày 21/10/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)