SmartPro tiếp tục triển khai thành công khóa học Oracle Solaris 11 Advanced System Administration cho EVNSPC
31/05/2017

     Tiếp nối thành công từ khóa học trước, từ ngày 22/05 đến ngày 26/05 vừa qua, SmartPro tiếp tục triển khai thành công khóa đào tạo Oracle Solaris 11 Advanced System Administration cho các cán bộ CNTT của Tổng công ty Điện lực miền Nam. Khóa học diễn ra tại SmartPro, lầu 06, tòa nhà Thiên Sơn, số 05 Nguyễn Gia Thiều, phường 06, quận 03, TP.HCM.

     Khóa học này là khóa học thứ 2 trong nhóm 2 khóa học về quản trị hệ thống Oracle Solaris 11, cung cấp cho học viên kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn chuyên sâu, tiếp cận với các khái niệm quản lý phức tạp và tích hợp của hệ thống Oracle Solaris. Giảng viên đứng lớp là chuyên gia Oracle Trần Mạnh Linh với nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế cũng như kinh nghiệm giảng dạy nhiều lớp dự án doanh nghiệp.

 

     Khóa học sẽ mang lại cho học viên các kiến thức và kỹ năng về:

  • Quản lý các gói phần mềm nhanh chóng và hiệu quả
  • Sử dụng AI để cài đặt hệ điều hành trên nhiều máy chủ.
  • Sử dụng ZFS để quản lý dữ liệu ứng dụng kinh doanh.
  • Cấu hình mạng và chuyển đổi dự phòng.
  • Cấu hình zones và mạng ảo.
  • Quản ký dịch vụ và tài sản dịch vụ.
  • An toàn hệ thống qua việc sử dụng các đặc quyền.
  • Quản lý quy trình và đánh giá tài nguyên hệ thống.
  • Có hiệu quả và hiệu quả khắc phục sự cố lỗi phần mềm.

     Oracle Solaris 11 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Solaris mà tất cả khách hàng có thể triển khai trong trung tâm dữ liệu của mình. Nó mang lại những tính năng tiên tiến đã được phát triển trong nhiều năm qua, cho phép người dùng khai thác ngay lập tức các tính năng mới nhất vào hệ thống.

     Sau khi kết thúc khóa học ủy quyền, học viên sẽ được cấp Oracle enrollment ID – đủ điều kiện dự thi các chứng chỉ quốc tế của Oracle.

     Là đơn vị đào tạo ủy quyền duy nhất của Oracle tại khu vực miền Nam, với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm làm việc thực tế và kinh nghiệm giảng dạy, SmartPro tự tin đem đến cho khách hàng các chương trình đào tạo bài bản theo chuẩn chính hãng cũng như cập nhật phiên bản đào tạo mới nhất.

     Quý Học viên quan tâm vui lòng các chương trình đào tạo Oracle và các chương trình CNTT khác, vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin đăng ký cho khóa học thông qua HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

 

Ngày 29/5/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)