SmartPro tổ chức đào tạo nghiệp vụ Phân tích dữ liệu cho Nguyễn Kim
11/07/2018

     Sau thành công và phản hồi tích cực của các tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt khối Bán lẻ, SmartPro rất vinh dự tiếp tục đồng hành cùng các chuyên gia IT đến từ Nguyễn Kim trong chương trình đào tạo về nghiệp vụ Phân tích dữ liệuBusiness Analyst. Khóa học vừa khai giảng vào sáng thứ 7 ngày 7/7/2018.

 

 

     Với đặc thù của nghề BA là việc trao đổi thông tin thường xuyên trong các mối quan hệ với khách hàng để thu thập nhu cầu kinh doanh, với nhóm lập trình, nhóm kiểm thử để truyền tải ngôn ngữ từ kinh doanh sang kỹ thuật và ngược lại, với quản lý dự án về tiến độ thực hiện đáp ứng yêu cầu khách hàng… nên kỹ năng giao tiếp, khái quát vấn đề và trình bày sẽ được chú trọng hàng đầu.

     Khóa học với thời lượng 04 ngày hứa hẹn diễn ra trong không khí thảo luận sôi nổi cùng với các phương pháp hiệu quả được kích hoạt như “não công”, giao tiếp – thuyết trình, làm việc nhóm,… được dẫn giảng bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm và phân tích dữ liệu của SmartPro.

     Theo đó, các học viên sẽ nắm bắt được nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết để triển khai tốt cho dự án sắp tới tại doanh nghiệp, cụ thể:

  • Hiểu được vai trò của nghề BA và vận dụng các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ thành công
  • Phối hợp làm việc với các bên nhằm nắm bắt đa dạng các loại hình và cấp độ yêu cầu
  • Định nghĩa vấn đề kinh doanh và truy tìm nguyên nhân gốc rễ
  • Phân tích, cấu trúc và yêu cầu document
  • Phân tích và đề xuất giải pháp đem lại lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp
  • Quản lý yêu cầu hiệu quả với solutions life cycle

     Để thành công hơn nữa với nghề BA, như đã nói ở trên, việc trang bị các kỹ năng về giao tiếp và thuyết trình chuyên nghiệp đồng thời áp dụng mô hình Agile/Scrum vào công việc hàng ngày là điều cần thiết. Với năng lực tổ chức các chương trình đào tạo về CNTT (SmartPro) và Kỹ năng mềm (SmartSkills) được sự tín nhiệm cao, SmartPro tự hào triển khai chương trình Chuyên viên Phân tích dữ liệucho nhiều đơn vị như VNPT, Tài chính, FMCG, Bán lẻ,…

     Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo về BA, Agile/Scrum và quản lý dự án PMP vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.


Ngày 10/07/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)