SmartPro triển khai đào tạo MS Power BI cho KAO Việt Nam
28/05/2020

Đối với các doanh nghiệp, việc phân tích, phân luồng dữ liệu trong hoạt động kinh doanh, vận hành là điều vô cùng quan trọng, thậm chí quyết định tính sống còn. Để thực hiện được nhiệm vụ quan trọng này, rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới và ở cả Việt Nam đang sử dụng Power Business Intelligence – Power BI như một nền tảng tối ưu trong phân tích kinh doanh, phân tích dữ liệu thông thường cũng như dữ liệu đặc biệt, phục vụ cho các yêu cầu cụ thể, tùy tình hình thực tại.

Với Power BI, các tổ chức có thể nhận biết được thông tin cốt lõi từ dữ liệu, tạo nên “văn hóa dữ liệu”, nơi các quyết định được đưa ra dựa trên thực tế thay vì sự cảm tính chủ quan.

Trong thời đại của Big Data (Dữ liệu lớn), thách thức lớn nhất của doanh nghiệp quản trị dữ liệu. Việc sử dụng Power BI sẽ thúc đẩy các tổ chức chinh phục thử thách khó khăn đó. Khi tài nguyên của mỗi quốc gia không còn là khoáng sản nữa, mà là dữ liệu, Power BI sẽ là một trong những “chìa khóa” của tương lai, kỷ nguyên của phân tích và con số.

Sáng ngày 27/5, tại Văn phòng Kao VN, 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, lễ khai giảng khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Microsoft Power BI - Analyzing Data with Power BI cho các học viên đến từ Phòng Kế toán của Công ty TNHH Kao Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chuyên gia Cơ sở và Phân tích Dữ liệu SmartPro chia sẻ nội dung khóa học

Thời lượng của chương trình theo khung của Microsoft với 03 ngày đào tạo liên tục, các bài thực hành labs chuẩn đã được giới thiệu đến lớp học nhằm mục tiêu nắm vững các cách thức triển khai dịch vụ Power BI Service, Power BI Mobile App và ảo hóa dữ liệu (visualization). Với sự dẫn dắt của chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và giảng dạy của SmartPro, các nội dung sau lần lượt được truyền tải:

  • Module 1: Introduction to Self-Service BI Solutions
  • Module 2: Introducing Power BI
  • Module 3: Power BI
  • Module 4: Shaping and Combining Data
  • Module 5: Modeling data
  • Module 6: Interactive Data Visualizations
  • Module 7: Direct Connectivity
  • Module 8: The Developer API
  • Module 9: Power BI mobile app

Khóa học hoàn toàn phù hợp với các học viên tham dự khi họ đáp ứng các kiến thức nền tảng về cách xây dựng hệ cơ sở dữ liệu và các báo cáo; về cấu trúc liên kết lược đồ kho dữ liệu (data warehouse) (bao gồm star schema và snowflake schema); có kinh nghiệm thao tác cơ bản với cấu trúc lập trình như vòng lặp và phân nhánh (branch); có nhận thức Key Business Priorities như doanh thu, lợi nhuận và tài chính kế toán của doanh nghiệp và đặc biệt cần quen thuộc với các ứng dụng Microsoft Office – Excel.

SmartPro cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn tự tin cung cấp cho Quý Khách hàng chương trình đào tạo phù hợp và đáp ứng kỳ vọng cho công việc. Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình Power BI nói riêng và các chương trình Xử lý và Phân tích dữ liệu khác, Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)