SmartPro Triển Khai Đào Tạo Nhận Thức An Toàn Thông Tin Cho Cán Bộ Đơn Vị Điện Lực
28/12/2021

Một trong những dấu hiệu nổi bật của thời đại kỹ thuật số là tốc độ thay đổi nhanh chóng. Trong thời đại trực tuyến hóa và nhất là thời gian có dịch COVID-19, các hoạt động sử dụng internet tăng cao, từ việc họp, học tập, giải trí, tìm kiếm thông tin,… tất cả hầu như đều thông qua internet. Chính vì lẽ đó nguy cơ mất an toàn trên không gian mạng cũng gia tăng. Việc tăng cường thiết lập hệ thống bảo vệ dữ liệu không thể không kể đến việc chú trọng đào tạo nhận thức cho cá nhân và doanh nghiệp.

Ngày 28/12/2021, SmartPro đã triển khai hình thức đào tạo trực tuyến chương trình tập huấn ANTT dành cho các cán bộ đến từ Đơn vị Điện lực với nhiều thông tin cập nhật về tình hình, chủ trương, chính sách trong lĩnh vực liên quan đã được đội ngũ chuyên gia bảo mật SmartPro thường xuyên nghiên cứu, xây dựng, đề xuất và triển khai.

Diễn ra trong thời lượng 04 giờ, với 9 chủ đề thiết yếu chương trình cung cấp các kiến thức để CBCNV có khả năng hiểu, nắm bắt và vận dụng các khuyến cáo của cộng đồng, trên mạng Internet về an ninh thông tin. Từ đó nhận biết các nguy cơ và điểm yếu mà hacker có thể lợi dụng để trục lợi. Qua đó, người dùng có thể tự bảo vệ mình và chủ động phòng tránh. Ngoài ra, học viên cũng được cung cấp thêm các kiến thức và kỹ năng tự bảo vệ máy tính, thiết bị di động, dữ liệu cá nhân và các mối hiểm họa về an toàn thông tin khi sử dụng internet, các thiết bị lưu trữ ngoài.

Hình thức đào tạo trực tuyến lồng ghép linh hoạt giữa trao đổi lý thuyết, demo nội dung bài giảng, trao đổi thảo luận,... các nội dung kỹ thuật về an toàn thông tin trở nên “thân thiện” và dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng cuối.

Hình ảnh khóa học

 

Nội dung khóa học:

  • Phần 1: Những kiến thức cơ bản về ATTT
  • Phần 2: An toàn khi sử dụng máy tính cá nhân
  • Phần 3: An toàn khi sử dụng các thiết bị di động
  • Phần 4: An toàn khi sử dụng mạng không dây
  • Phần 5: An toàn khi sử dụng Email
  • Phần 6: An toàn khi sử dụng mạng xã hội
  • Phần 7: An toàn khi duyệt web và thực hiện các giao dịch trực tuyến
  • Phần 8: Phòng tránh các cuộc tấn công dựa vào việc lừa đảo
  • Phần 9: An toàn thông tin IoT

Tham khảo bài viết về Cập Nhật Hiện Trạng An Ninh Mạng 2021 - CompTIA Research

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Security hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)