SmartPro Triển Khai Hướng Dẫn Sử Dụng “Hệ Thống Quản Lý Dịch Vụ CNTT Ivanti” Cho Công ty Công Nghệ Thông Tin Điện Lực TP.HCM
11/09/2020

SmartPro đã tổ chức thành công 2 khoá đào tạo “Hướng dẫn sử dụng hệ thống Quản lý dịch vụ CNTT Ivanti” liên tiếp trong vòng 2 tuần qua vào ngày 27/08 và 07/09 cho đội ngũ chuyên viên công nghệ thông tin của Chi nhánh Tổng công ty Điện lực TP.HCM – Công ty Công Nghệ Thông Tin Điện Lực.

SmartPro là đối tác Platinum cung cấp các sản phẩm của Ivanti tại Việt Nam. SmartPro tự tin giới thiệu giải pháp ITSM của Ivanti nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Các dòng sản phẩm nổi bật của Ivanti bao gồm:

Ivanti IT Service Management (ITSM) là các phương pháp quản lý cơ sở hạ tầng IT mà một công ty có thể sử dụng để sắp xếp và hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả nhất, bằng cách tích hợp Con người, Quy trình, Công nghệ và Đối tác. ITSM có thể giúp khách hàng đánh giá và tự động hoá các quy trình CNTT quan trọng, giải quyết sự cố một cách nhanh chóng hơn, đơn giản hóa quá trình thực hiện các thay đổi trong hệ thống, đáp ứng thỏa thuận mức độ dịch vụ và đảm bảo an toàn thông tin. Dựa trên khuôn khổ ITIL, ITSM  hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý hiệu suất nhân viên, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khả năng cung cấp của hệ thống.

Triển khai ITSM dựa trên các bài học thực tiễn của ITIL giúp doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn nhân lực chi tiêu cho hệ thống công nghệ thông tin
  • Tối ưu hóa chi phí đầu tư vào công nghệ thông tin của doanh nghiệp
  • Kiểm soát, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin
  • Cải thiện sự hài lòng và mối quan hệ với khách hàng
  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
  • Tăng năng suất lao động và độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự IT

Khóa học này được thiết kế dành riêng cho dự án, hỗ trợ triển khai đào tạo chuyển giao của dự án. Kéo dài trong 2 ngày liên tiếp mỗi khóa, khóa học kết hợp cung cấp các nội dung lý thuyết và môi trường thực hành được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ giảng viên có nhiều kinh nghiệm của SmartPro.

Một số hình ảnh khóa học:

Không gian lớp học

Teabreak phong phú và đảm bảo an toàn mùa dịch

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại đây

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Theo Nhu cầu (On-demand course) hoặc Tư vấn Giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
Comment cái mới được!
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)