SmartPro triển khai khóa đào tạo “Tấn công và phòng thủ hạ tầng mạng Certified Ethical Hacker – CEH V9” cho Sở TT & TT tỉnh Đồng Tháp
07/12/2016

    Sáng ngày 05/12, tại Hội trường của Sở TT & TT Đồng Tháp, Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo SmartPro đã tổ chức lễ khai giảng cho hơn 40 chuyên viên CNTT của các Sở, Ban Ngành, UBND huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp về tham dự khóa tập huấn “Tấn công và Phòng thủ Hạ tầng mạng Certified Ethical Hacker – CEH v9”.

Trong buổi lễ khai giảng, ông Đoàn Thanh BìnhPhó Giám Đốc Sở TT&TT Đồng Tháp đã có chia sẻ về tình hình an ninh mạng và bảo mật thông tin trong nước cũng như trên thế giới đang diễn biến rất phức tạp. Việc các website thường xuyên bị tấn công, các hệ thống thương mại điện tử bị thâm nhập bất hợp pháp, các vụ việc về chiếm đoạt tên miền, các thông tin và dữ liệu cá nhân luôn có nguy cơ bị đánh cắp, bị xoá, các biến thể vi rút mới xuất hiện và nhiều dạng mã độc đang hoành hành đang là vấn đề nhức nhối, làm đau đầu không phải chỉ đối với người đảm trách công tác an toàn an ninh thông tin của các tổ chức mà còn là vấn đề của mỗi cá nhân, và ảnh hưởng đến vấn đề củ các hoạt động kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh của đất nước. Đó cũng chính là lý do Sở TT & TT Đồng Tháp phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro tổ chức khóa tập huấn “Tấn công và Phòng thủ Hạ tầng mạng Certified Ethical Hacker – CEH v9”.

 

    Với thời lượng 05 ngày đào tạo tập trung với chuyên gia security Nguyễn Quốc Hân, khóa đào tạo sẽ cung cấp cho các học viên các kiến thức, kỹ năng cập nhật mới nhất về các lỗ hỏng bảo mật, các công cụ và các phương thức tấn công; ngoài ra còn áp dụng tiêu chuẩn quốc tế hiện tại vào việc đánh giá các thiệt hại gây ra bởi những cuộc tấn công mạng. Để từ đó, các Chuyên viên CNTT của Sở Ban Ngành Đoàn thể trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có thể đánh giá tình hình an toàn an ninh thông tin hệ thống của tổ chức và có các biện pháp gia cố bảo mật kịp thời nhất.

    SmartPro với đội ngũ giảng viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm, giỏi phương pháp sư phạm, chính vì vậy, chúng tôi không chỉ nhận được sự tin tưởng của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp mà còn thường xuyên nhận được sự tin tưởng của các Sở Ban Ngành, như Sở TT&TT Bình Dương, Bình Phước, Bình Định, Phú Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Tháp, Tây Ninh,… Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với SmartPro theo số Hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 6/12/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)