SmartPro Vinh Dự Là Đối Tác Đào Tạo Hệ Thống Quản Lý An Ninh Thông Tin ISO/IEC 27001 Cho Saigon Tourist
01/12/2020

SmartPro vinh dự được Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) lựa chọn là đối tác triển khai chương trình “Đào tạo hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO/IEC 27001” tại văn phòng đào tạo SmartPro TP.HCM. Chương trình đào tạo với 2 chuyên đề chính phân bổ làm 2 lớp với thời gian như sau: lớp Nhận thức về ISO 27001 tổ chức từ ngày 24/11 đến 01/12 và lớp Chuyên gia triển khai an toàn thông tin ISO/IEC 27001 từ ngày 03-17/12. Sự tham gia của đông đảo đội ngũ cán bộ chuyên trách CNTT thuộc Tổng Công ty và các đơn vị thành viên tham dự tại SmartPro cho thấy sự quan tâm dành cho hạng mục CNTT và đặc biệt là an toàn, an ninh theo ISO27001 dành cho những kế hoạch CNTT trọng điểm trong thời gian sắp tới.

Khi các doanh nghiệp cần lưu trữ các tài sản công nghệ thông tin một cách an toàn, họ có thể tin tưởng sử dụng bộ tiêu chuẩn ISO/IEC 27000 do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) phối hợp với Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế (IEC) xây dựng nhằm giúp các tổ chức có được một công cụ cần thiết áp dụng các quy phạm an toàn thông tin tốt nhất vào hoạt động kinh doanh hàng ngày.

ISO/IEC 27001 được biết đến rộng rãi là một bộ quy chuẩn cung cấp các yêu cầu đánh giá hệ thống quản lý bảo mật thông tin (Information Secure Management System ISMS), mặc dù cũng có rất nhiều các bộ quy chuẩn khác trong bộ tiêu chuẩn ISO/IEC 27000. Việc sử dụng bộ quy tắc này giúp các tổ chức quản lý tính bảo mật của các tài sản như thông tin tài chính, sở hữu trí tuệ, thông tin nhân viên hoặc thông tin do bên thứ 3 ủy thác.

Saigon Tourist là một trong những doanh nghiệp lữ hành uy tín và nắm giữ vị thế hàng đầu Việt Nam và khu vực, nằm trong top 100 Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, Saigon Tourist đang chuẩn bị và trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng về Hệ thống quản lý an ninh thông tin cho nhân viên, đảm bảo sẵn sàng thực hiện và hoàn thiện tốt mục tiêu chung.

Ngày 24/11, Saigon Tourist lựa chọn phối hợp với SmartPro triển khai khóa đào tạo đầu tiên với nội dung “Nhận thức về ISO/IEC 27001” cho các nhân viên, chuyên viên của mình để cung cấp kiến thức về hệ thống quản lý ANTT.

Không gian lớp học “Nhận thức về ISO 27001”

Chương trình đào tạo Nhận thức về ISO 27001 với thời lượng 3 ngày (24, 26/11, 1/12), nội dung được biên soạn và chọn lọc kỹ lưỡng phân bổ hợp lý giữa lý thuyết và thực hành cùng các hoạt động nhóm sinh động nhằm giúp các học viên nắm được mục đích, ý nghĩa của chuẩn ISO 27001, bao gồm:

  • Hiểu và có khả năng tuân thủ các điều khoản của tiêu chuẩn;
  • Có khả năng phối hợp thực hiện việc xác định tài sản thông tin, rủi ro về an ninh đối với tài sản thông tin và các phương pháp, quy trình nhằm giảm thiểu các rủi ro đó;
  • Có khả năng sẵn sàng tuân thủ theo các quy trình nhằm đối phó với các sự cố về an ninh thông tin cũng như khả năng nhận biết và tự bảo vệ trước các nguy cơ.

Tham khảo chi tiết nội dung khóa học “Nhận thức về ISO 27001"

Tham khảo LKG

Với bề dày kinh nghiệm đào tạo CNTT cho doanh nghiệp, SmartPro cung cấp các chương trình đa dạng từ cơ bản cho đến nâng cao theo lộ trình đào tạo bài bản của các đối tác đào tạo hoặc tiếp cận doanh nghiệp dưới góc nhìn tư vấn từ khâu khảo sát nhu cầu đào tạo, phân tích định hướng, đối tượng tham dự, lịch sử đào tạo… nhằm đề xuất chương trình thiết thực và hiệu quả đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Bên cạnh đó, SmartPro cung cấp thêm giải pháp bảo mật và tư vấn ISO cho doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ SmartPro với dịch vụ Quý khách hàng quan tâm để được tư vấn chi tiết hơn qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
Comment cái mới được!
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)