Sở TTTT Bình Dương tiếp tục chọn SmartPro là đối tác đào tạo khóa “Viết và biên tập tin, bài cho website”
04/05/2016

     Sáng ngày 26/04, tại Trung tâm CNTT Sở TTTT Bình Dương – Thủ Dầu Một – Bình Dương đã diễn ra lễ khai giảng lớp “Viết và biên tập tin, bài cho Website” dành cho hơn 50 cán bộ công chức, viên chức ở các Sở Ban Ngành tỉnh Bình Dương. Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro rất vinh dự trong nhiều năm được sự tín nhiệm cao của tỉnh Bình Dương trong công tác đào tạo và bồi dưỡng CNTT cho tỉnh nhà.

 

 

     Với vai trò là Giám đốc Đào tạo SmartPro – TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Truyền thông Báo chí Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là giảng viên phụ trách chính của lớp học.

 

     Thông qua 04 ngày học, các học viên sẽ trải qua các nội dung như sau:

  • Tổng quan về thông tin trên website
  • Một số yêu cầu về nội dung thông tin theo Pháp luật (Nghị định 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 và định mức chi thù lao nhuận bút theo Quyết định 52/2012/QĐ-UBND ngày 03/12/2012)
  • Kỹ năng viết tin, bài dạng văn bản cho hình ảnh minh họa
  • Kỹ năng chụp và xử lý ảnh thời sự để đăng lên website
  • Sơ lược về kỹ năng ghi audio, video và xử lý tin, bài dạng audio, video
  • Hướng dẫn quy trình và nghiệp vụ biên tập nội dung đối với tin bài website
  • Kỹ năng đánh giá chất lượng, biên tập từng tin, bài
  • Thống kê, phân tích, đánh giá nội dung của website

 

     Khóa học được thiết kế dưới dạng huấn luyện trên thực tế công việc, bao gồm đa dạng các bài tập thực hành trực quan trên máy tính, có bố trí camera cho từng nhóm thực tập chụp ảnh, quay video,… sẽ giúp cho học viên tiếp cận được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện viết tin bài website, từ khâu làm việc với nguồn tin đến khâu viết tin, biên tập và duyệt - đăng tin.

 

     Trong tháng 5, SmartPro tiếp tục triển khai lớp thứ 2 chuyên đề Viết và biên tập tin, bài cho Website cho Sở TTTT Bình Dương. Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin. HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)