Tập Huấn An Toàn An Ninh Thông Tin Cho Các Cấp Lãnh Đạo Tỉnh Phú Yên
14/11/2015

     Sáng nay, ngày 13/11 tại Hội trường 1 của Sở Thông tin và Truyền thông Phú Yên, Trung tâm Tích hợp Dữ liệu Phú Yên đã phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro khai giảng khóa tập huấn an toàn an ninh thông tin. Tham dự buổi Lễ khai giảng có các đồng chí Lê Tỷ Khánh –Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Tích hợp Dữ liệu; đồng chí đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Tích hợp Dữ liệu; thạc sĩ Nguyễn Văn Thành - Giảng viên SmartPro cùng toàn thể học viên là lãnh đạo của các Sở ban ngành đoàn thể của Phú Yên.



     Với tinh thần tổ chức Lễ khai giảng tinh giản, tiết kiệm và thiết thực, sau thông tin chia sẻ của đồng chí Lê Tỷ Khánh về tình hình an ninh thông tin trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua và lý do của buổi tập huấn, các học viên đã nhanh chóng tiếp cận với các nội dung đầu tiên của chương trình tập huấn.


     Được gói gọn trong 1 ngày với tinh thần dạy-học nghiêm túc, khóa tập huấn đã cung cấp cho các cấp Lãnh đạo một cái nhìn tổng thể về thực trạng An ninh thông tin tại Việt Nam và các vấn đề an toàn an ninh thông tin trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong thời gian qua. Cũng trong phạm vi buổi tập huấn, bên cạnh việc tiếp thu các kiến thức nền tảng về an tòan an ninh thông tin, các cấp Lãnh đạo còn được trực tiếp chứng kiến những tình huống giả lập về việc đánh cắp thông tin hay giả mạo thông tin thông qua những thủ thuật mà bọn tội phạm máy tính thường xuyên sử dụng với mong muốn để các cấp lãnh đạo tiếp cận vấn đề An ninh thông tin ở các góc nhìn khác nhau. Để từ đó các cấp lãnh đạo của Sở Ban Ngành Đoàn thể tỉnh Phú Yên có thể nắm bắt, tiếp cận, xây dựng các bài toán đảm bảo An ninh thông tin cho tổ chức mình quản lý một cách hệ thống, toàn diện và nhất quán. Ngoài ra, khóa tập huấn cũng trang bị cho các cấp lãnh đạo có một quan điểm chiến lược trong xử lý các tình huống về An ninh thông tin.



     SmartPro hiện nay là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin chuyên nghiệp nói chung và đào tạo an toàn an ninh thông tin nói riêng, chính vì vậy, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các Sở ban ngành, tổ chức, doanh nghiệp trong việc phối hợp triển khai các chương trình đào tạo. Mọi thông tin liên hệ với SmartPro, vui lòng email đến sales@smartpro.vn hoặc số hotline 0943 338 846.

Ngày 13/11/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)