Tiếp Tục Chuỗi Dự Án Đào Tạo Chuyển Đổi Số Dành Cho Cán Bộ Tham Mưu Tại Các Sở Ban Ngành Tỉnh Tây Ninh
24/11/2023

Quyết định 749/QĐ-TTg về việc phê duyệt “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”, theo đó Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng: (1) Chính phủ số; (2) Kinh tế số; (3) Xã hội số. Khu vực công (còn gọi là khu vực nhà nước) là một bộ phận của nền kinh tế bao gồm dịch vụ công và doanh nghiệp công. Các lĩnh vực công bao gồm hàng hóa công cộng và các dịch vụ chính phủ như quân đội, giáo dục, y tế, giao thông công cộng, v.v.v. Từ những năm 2000 đến nay, với xu hướng và áp lực (bên trong/bên ngoài), chính phủ đã tiến hành nhiều đề án nhằm tin học hóa quy trình; chính phủ điện tử; chính phủ số.

Nhiều chuyên gia cho rằng, để phát triển ba trụ cột chính phủ số, kinh tế số, xã hội số đòi hỏi một lực lượng nhân lực rất lớn, có chuyên môn sâu về công nghệ số và kỹ năng số. Ngày 28/1/2022, quyết định số 146/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án “Nâng cao nhận thức, phổ cập kỹ năng và phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” đã được ban hành. Để phát triển nguồn nhân lực trong chuyển đổi số cần có cần có nhiều chính sách nhằm thu hút nhân tài, đào tạo trong ngắn và dài hạn.

Khoá học “Chuyển đổi số cho CBCCVC trực tiếp tham mưu về Chuyển đổi số” được thiết kế nhằm mục đích hiểu về quá trình thực thi chiến lược chuyển đổi số trong khu vực công tại địa phương. Học viên tham dự khóa học sẽ được trang bị các kiến thức chung về chuyển đổi số, về quy trình làm việc số, về năng lực triển khai chuyển đổi số và về việc xây dựng lộ trình chuyển đổi số.

Sau thành công của chuỗi chuyên đề Chuyển đổi số dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các Sở Ban Ngành trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. SmartPro vinh dự tiếp tục triển khai tập huấn, bồi dưỡng về chuyển đổi số dành cho cán bộ công chức viên chức trực tiếp tham mưu, thành viên chủ chốt trong các dự án tại đơn vị.

Chương trình được triển khai theo hình thức tập trung, chia sẻ thảo luận nhóm, và chuyên gia Chuyển đổi số khối Hành chính công của SmartPro trực tiếp hướng dẫn và định hướng nội dung.

Các chủ đề chính của chương trình:

  • Phần 1: Tổng quan về chuyển đổi số và vai trò của công nghệ trong chuyển đổi số
  • Phần 2: Quy trình làm việc số, năng lực triển khai nền tảng chuyển đổi số của đơn vị
  • Phần 3: Xây dựng lộ trình chuyển đổi số, tổ chức thực hiện
  • Phần 4: Quản trị, giám sát, đánh giá và hiệu chỉnh quá trình chuyển đổi số

Hình ảnh đào tạo

 

SmartPro là đơn vị đào tạo CĐS, CNTT, Công nghệ mới chuyên sâu dành cho nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp…. và tiếp tục khẳng định là thương hiệu đào tạo được sự tín nhiệm cao đặc biệt trong các chương trình nâng cao nhận thức CĐS khối hành chính công triển khai cho tỉnh Bình Dương, tỉnh Tây Ninh, khối ngành Điện, Năng lượng,…

Quý Cơ quan, doanh nghiệp vui lòng liên hệ SmartPro tại HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để ghi nhận yêu cầu và tư vấn thông tin chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)