Chuyển Đổi Số, Kỹ Năng Số Cho Cán Bộ, Công Chức, Viên Chức Và Người Lao Động Trực Tiếp Tham Mưu Về Chuyển Đổi Số

THỜI LƯỢNG: 2 ngày

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Cán bộ công chức, viên chức trực tiếp tham mưu chuyển đổi số.

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC:

Các cuộc Cách mạng Công nghiệp và những tiến bộ khoa học công nghệ đang tạo ra những thay đổi nhanh chóng về kinh tế - xã hội ở mọi quốc gia trên thế giới. Đổi mới, năng động, và thích ứng là những yếu tố cốt lõi mà các tổ chức công đang hướng đến nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Ngày 03 tháng 06 năm 2020, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 749/QĐ-TTg về phê duyệt "Chương trình chuyển đổi số quốc đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" với các mục tiêu trụ cột phát triển về (1) chính phủ số; (2) kinh tế số và (3) xã hội số. Đây là cơ hội để các địa phương cải thiện các dịch vụ công hương đến tính minh bạch, hiệu quả nhưng cũng là thách thức không nhỏ bởi chuyển đổi số là một quá trình phức tạp, có tầm ảnh hưởng rộng.

Chương trình chuyển đổi số trong khu vực công ở các địa phương cần sự nỗ lực của cả bộ máy chính quyền ở các cấp. Với vị trí của những người thực thi, vận hành hệ thống, các cán bộ quản lý tại đơn vị nắm rõ quy trình làm việc số và phương thức triển khai chuyển đổi số tại các tổ chức.

Khoá học “Chuyển đổi số cho CBCCVC trực tiếp tham mưu về Chuyển đổi số” được thiết kế nhằm mục đích hiểu về quá trình thực thi chiến lược chuyển đổi số trong khu vực công tại địa phương. Học viên tham dự khóa học sẽ được trang bị các kiến thức chung về chuyển đổi số, về quy trình làm việc số, về năng lực triển khai chuyển đổi số và về việc xây dựng lộ trình chuyển đổi số

NỘI DUNG KHOÁ HỌC:

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)