Tiếp tục khai giảng khóa R12.2 Oracle Financials Functional Foundation cho Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam
21/06/2017

     Sáng ngày 19/06/2017 vừa qua, SmartPro đã khai giảng khóa đào tạo R12.2 Oracle Financials Functional Foundation tại tòa nhà Thiên Sơn, số 05 Nguyễn Gia Thiều, Phường 06, Quận 03, TP.HCM cho các học viên đến từ Tổng Công ty Điện Lực Miền Nam.

 

 

     R12.2 Oracle Financials Functional Foundation là một trong những chương trình đào tạo về Oracle EBS của Oracle University, cung cấp cho học viên các kiến thức nền tảng, các thuật ngữ chuyên ngành, các cách thức để sử dụng và quản trị Oracle Financials, bao gồm Oracle General Ledger (sổ cái), Oracle Inventory (hàng lưu kho), Oracle Purchasing (mua hàng), Oracle Payables (các khoản phải trả), Oracle Receivables (khoản phải thu), Oracle Order Management (quản lý đơn hàng), Oracle Subledger Accounting (sổ phụ), Oracle E-Business Tax (thuế), Oracle Trading Community Architecture, and Oracle Assets (tài sản). Chuyên gia Oracle EBS Trần Anh Liêm sẽ là người trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn và chỉ cho học viên cách dùng EBS, các công cụ, các form mẫu, các yêu cầu. Cụ thể, sau 5 ngày học, học viên sẽ có kiến thức và kỹ năng

  • Dùng các công cụ chính trong E-Business Suite.
  • Hiểu các bảng trong nhật ký sổ cái, ERDs, và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Hiểu các bảng trong phân hệ mua hàng  và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Mô tả các ứng dụng trong phân hệ kế toán.  
  • Sử dụng phân hệ mua hàng Use Oracle Purchasing tables and và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Mô tả các ứng dụng Oracle giao diện mở
  • Dùng các bảng trong phân hệ “Phải trả”, ERDs,  và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Dùng các bảng trong phân hệ tài sản, ERDs,và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Hiểu các bảng được cộng đồng Oracle xây dựng, ERDs và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Làm quen với các bảng mẫu đơn đặt hàng ERDs, and và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Hiểu được các bảng mô tả các khoản phải thu , ERDs, and và các phân hệ trong kinh doanh.
  • Hiểu cách làm việc với sổ phụ kế toán.

     Đây là khóa học thứ 05 liên tiếp mà SmartPro nhận được sự tin tưởng từ Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trong việc tổ chức đào tạo. Chúng tôi vô cùng vui mừng có được sự vinh hạnh này. Sắp tới, chúng tôi còn tiếp tục triển khai các khóa đào tạo Oracle fusion Middleware 11g. Build Applications with Oracle Forms; Oracle Reports Developer 10g. Build Reports cho EVN SPC và nhiều khóa khác.

     Là đơn vị đào tạo ủy quyền duy nhất của Oracle tại khu vực miền Nam, với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm làm việc thực tế và kinh nghiệm giảng dạy, SmartPro tự tin đem đến cho khách hàng các chương trình đào tạo bài bản theo chuẩn chính hãng cũng như cập nhật phiên bản đào tạo mới nhất. Quý Học viên quan tâm vui lòng các chương trình đào tạo Oracle và các chương trình CNTT khác, vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin đăng ký cho khóa học thông qua HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

Ngày 20/6/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)