Tổ Chức Chương Trình Đào Tạo Đảm Bảo An Toàn An Ninh Thông Tin Tại Cơ Quan Cho Trung Tâm Dịch Vụ CNTT & Truyền Thông Tỉnh An Giang
18/12/2020

Ngày 18/12, SmartPro đã tổ chức thành công lễ bế giảng, hoàn thành chương trình đào tạo “Đảm Bảo An Toàn An Ninh Thông Tin Tại Cơ Quan”, tiếp đón hơn 50 cán bộ chuyên viên CNTT đến từ Trung tâm dịch vụ Công nghệ thông tin & Truyền thông (CNTT&TT) tại tỉnh An Giang.

Trung tâm dịch vụ CNTT & TT An Giang được Sở Thông Tin và Truyền thông tỉnh giao trọng trách tổ chức, phối hợp, liên kết đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức thuộc các tổ chức, đơn vị, cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp và người dân có nhu cầu.

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) là một trong những yếu tố tất yếu trong các hoạt động của các cơ quan quản lý hành chính nhà nước để thực hiện mục tiêu chính phủ điện tử của Nhà nước. Tuy nhiên, ngoài những lợi ích và hiệu quả mang lại, CNTT cũng đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ tấn công về công nghệ của các đối tượng xấu nhằm đánh cắp thông tin, làm tê liệt hệ thống hoặc đăng tải các thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan, đơn vị… Vì vậy, việc đảm bảo an toàn an ninh thông tin tại cơ quan nhà nước là một nhiệm vụ cấp bách và cần thiết, cần đồng bộ các giải pháp ngăn chặn các mã độc, thông tin độc hại xâm nhiễm trên hệ thống CNTT dùng chung của tỉnh.

SmartPro vinh dự được lựa chọn là đối tác đào tạo CNTT cho nhiều cơ quan Sở Ban Ngành của các tỉnh thành trên cả nước có thể kể gần đây nhất là Sở TTTT Kiên Giang, Sở TTTT Tây Ninh, v.v Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các chương trình đào tạo CNTT cho các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp lớn và cả các cá nhân có nhu cầu, SmartPro được Trung tâm dịch vụ CNTT & Truyền thông An Giang tin tưởng lựa chọn triển khai chương trình đào tạo ““Đảm Bảo An Toàn An Ninh Thông Tin Tại Cơ Quan” cho các cán bộ CNTT tỉnh.

Chuyên gia chia sẻ lý thuyết và kinh nghiệm trong việc “Đảm Bảo An Toàn An Ninh Thông Tin Tại Cơ Quan”

Chương trình “Đảm Bảo An Toàn An Ninh Thông Tin Tại Cơ Quan” được xây dựng theo định hướng phát triển chiến lược CNTT của tỉnh An Giang do đội ngũ chuyên gia SmartPro có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT và ATTT chuyên sâu thực hiện. Khóa đào tạo với thời lượng 63 giờ kéo dài liên tục từ ngày 7-18/12, cung cấp và trang bị cho các học viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản về an toàn thông tin, củng cố kỹ năng xây dựng quy chế an toàn thông tin.

Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng chỉ chứng nhận hoàn tất khóa học từ SmartPro.

Nội dung khóa học:

Phần 1: Kiến thức cơ bản về an toàn thông tin

Phần 2: Tổng quan về không gian mạng

Phần 3: An toàn mạng

Phần 4: Sử dụng web an toàn

Phần 5: Quản lý dữ liệu an toàn

Phần 6: ATTT trên thiết bị di động

Phần 7: Quy trình tấn công của tin tặc

Phần 8: Tấn công tài khoản người dùng trên không gian mạng

Phần 9: Xây dựng quy chế an toàn thông tin

Tham khảo Lịch khai giảng.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Theo Nhu cầu (On-demand course) hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)