Tổ Chức Chương Trình Đào Tạo Về “Bảo Mật Hệ Thống Mạng Cisco” Thuộc Dự Án Đào Tạo Chuyên Sâu Năm 2020 Cho Trung Tâm Điều Hành SCADA
07/10/2020

Ngày 03/10, SmartPro đã triển khai chương trình đào tạo “Bảo mật Hệ thống Mạng Cisco” cho các chuyên viên CNTT đến từ Trung Tâm Điều Hành SCADA – Chi nhánh Tổng công ty Điện Lực Miền Nam. Đây là khóa đào tạo nằm trong chuỗi các lớp học thực hiện cho dự án “Đào tạo chuyên sâu năm 2020 cho Trung tâm Điều hành Scada” – tiếp nối thành công của chuyên đề VPN kết nối Recloser LBS "

Tưởng tượng bản thân bạn như một chuyên gia an ninh mạng với nhiệm vụ bảo vệ thông tin công ty từ kẻ xâm nhập, từ các thiệt hại hay gián đoạn hệ thống. Các mối nguy hại an ninh mạng này có thể đến từ các nguồn khác nhau và chúng có thể nhanh chóng lan rộng thành những hậu quả khôn lường nếu doanh nghiệp không phản ứng kịp thời và đúng đắn để ngăn chặn. Các khóa đào tạo về Bảo mật – An toàn – An ninh thông tin sẽ trang bị cho các chuyên viên An ninh mạng kỹ năng và kiến thức để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các rủi ro trên.
 
Chương trình đào tạo “Bảo mật Hệ thống mạng Cisco” được đội ngũ chuyên gia đào tạo bảo mật SmartPro thiết kế riêng theo nhu cầu đào tạo của đơn vị. Nội dung chương trình bao gồm 02 học phần chính: 

 

  • Bảo mật mạng Cisco cơ bản
  • Bảo mật mạng Cisco nâng cao
Với chương trình Bảo mật mạng Cisco cơ bản, chuyên gia mạng được cung cấp các kỹ năng cần thiết để phát triển cơ sở hạ tầng bảo mật, nhận ra các mối đe dọa và lỗ hổng bảo mật đối với mạng và giảm thiểu các mối đe dọa bảo mật. Chương trình giảng dạy về Bảo mật cơ bản nhấn mạnh đến các công nghệ bảo mật cốt lõi, việc cài đặt, khắc phục sự cố và giám sát các thiết bị mạng để duy trì tính toàn vẹn, tính bảo mật và tính khả dụng của dữ liệu và thiết bị cũng như năng lực trong các công nghệ mà Cisco sử dụng trong cấu trúc bảo mật của mình.

 

Chương trình Bảo mật mạng Cisco nâng cao tiếp nối và được thiết kế đặc biệt dành cho vai trò công việc của Kỹ sư An ninh Mạng Cisco chịu trách nhiệm bảo mật thiết bị mạng như Routers, Switches, Firewall, VPNS và các giải pháp IDS/IPS cho môi trường mạng doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo “Bảo mật hệ thống mạng Cisco cơ bản và nâng cao” do SmartPro tổ chức cung cấp cho học viên các kỹ năng lắp đặt bộ chuyển mạch, bộ định tuyến trong môi trường mạng phức tạp, bên cạnh đó là kỹ năng cấu hình và vận hành LAN, WAN và dịch vụ truy cập quay số từ xa, ứng dụng giao thức, nắm vững một số kiến thức về an ninh mạng, hệ thống kết nối mạng không dây. Các công việc này hỗ trợ quá trình củng cố an toàn thông tin mạng của Scada ở các Công ty Điện lực và Quy chế quy định các nội dung về bảo vệ thông tin cá nhân, bảo vệ hệ thống thông tin, giám sát an toàn hệ thống thông tin và ngăn chặn xung đột thông tin trên mạng, tuân thủ các quy định của Luật An toàn thông tin mạng và các văn bản pháp luật có liên quan, giúp các Công ty Điện lực giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây mất an toàn thông tin mạng trong hoạt động ứng dụng CNTT.

Khóa học kéo dài 80 giờ với lịch học các ngày thứ 7 hàng tuần từ ngày 03/10 - 05/12 được giảng dạy bởi Chuyên gia Cybersecurity nhiều kinh nghiệm đào tạo, tư vấn giải pháp và triển khai dự án bảo mật của SmartPro. Phương pháp đào tạo tối đa hóa thời lượng thực hành lab môi trường thiết bị Cisco, kết hợp thuyết giảng ngắn, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế công việc.

Một số hình ảnh lớp học:

Chuyên gia Cybersecurity SmartPro chia sẻ nội dung bài học

Nội dung khóa học:

  • Các nguyên tác bảo mật mạng (Security Concepts)
  • Bảo mật truy cập (Secure Access)
  • Bảo mật truy cập quản trj thiết bị Router, Switch (Secure Routing and Switching)
  • Bảo mật quản lý môi trường mạng và báo cáo (Secure Network Management and Reporting)
  • Tìm hiểu và triển khai tường lửa Cisco ASA (Cisco Firewall Technologies)

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên được hệ thống hóa kiến thức và hoàn toàn đủ kiến thức tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế Bảo mật mạng Cisco cơ bản – nâng cao. Dịch vụ thi chứng chỉ quốc tế được SmartPro triển khai từ 2/2016, trung tâm khảo thí Pearson VUE với dịch vụ khảo thí chuyên nghiệp và bài bản theo đúng tiêu chí chất lượng của các hãng thi.

Quý khách hàng có quan tâm đến các chương trình Cisco, các chương trình đào tạo khác, chương trình theo yêu cầu (On-demand course) hoặc thi chứng chỉ quốc tế vui lòng liên hệ SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc tuvan@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)