Tổ Chức Đào Tạo “Penetration Testing” Theo Hình Thức Trực Tuyến Cho Công Ty Bravo
17/06/2021

Sáng ngày 16/06, SmartPro đã khai giảng thành công chương trình đào tạo “Penetration Testing” phối hợp tổ chức cùng Công ty Phần mềm Bravo có trụ sở tại Hà Nội. Chương trình được thực hiện trực tuyến (online) thông qua các hệ thống kết nối hiện đại tạo nên một phòng học ảo hóa tương tác trực tiếp giữa giảng viên SmartPro và các học viên đến từ công ty Bravo như lớp học trực tiếp.

Đây là hình thức học do SmartPro đề xuất để đảm bảo tuân thủ các phương pháp phòng dịch của Nhà nước, bảo vệ sức khỏe và an toàn cho học viên cũng như giảng viên, đồng thời vẫn hoàn thành tốt các mục đích và nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Với hai mục tiêu hướng tới chất lượng và con người, việc tổ chức các khóa đào tạo về các kỹ năng cũng như các kiến thức cần thiết cho nhân viên của công ty nhằm phục vụ mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm là kế hoạch chiến lược và quan trọng cần thực hiện sớm.

SmartPro vinh dự được công ty Bravo lựa chọn là đối tác đào tạo chương trình “Penetration Testing”. Với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình đào tạo về Pentest nói riêng và Security nói chung, SmartPro tự tin tổ chức thành công chương trình đào tạo này thông qua hình thức online với hệ thống remote-lab và đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7, mang lại cho các học viên những trải nghiệm học mới trong mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của khóa học.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc Kiểm thử, đặc biệt là đối với các công ty CNTT cung cấp các sản phẩm về phần mềm và ứng dụng như công ty Bravo, SmartPro đã phối hợp nhanh chóng tổ chức thực hiện chương trình đào tạo Penetration Testing cho các đội ngũ Kiểm thử Phần mềm của công ty Bravo từ ngày 16/06 – 02/07.

Một số hình ảnh khóa học:

Virtual Class “Penetration Testing”

Chương trình đào tạo “Penetration Testing” với thời lượng 24 giờ do đội ngũ chuyên gia của SmartPro về ATTT, An ninh mạng, Kiểm thử nghiên cứu đề xuất. Nội dung chương trình được đầu tư nghiên cứu theo yêu cầu và phù hợp với các sản phẩm cũng như mục đích kinh doanh của Công ty Bravo. Các doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm với kiến thức bảo mật hệ thống, kỹ năng thu thập thông tin, quét lỗ hổng, kiểm thử xâm nhập hệ thống máy tính người dùng Windows, phần mềm, website…

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Lập kế hoạch và phạm vi kiểm tra thâm nhập
  • Tiến hành trinh sát thụ động
  • Thực hiện các thử nghiệm phi kỹ thuật để thu thập thông tin
  • Tiến hành trinh sát hoạt động
  • Phân tích lỗ hổng
  • Thâm nhập hệ thống
  • Khai thác lỗ hổng dựa trên máy chủ
  • Thử nghiệm ứng dụng
  • Hoàn thành nhiệm vụ sau khai thác
  • Phân tích và báo cáo kết quả kiểm tra thâm nhập

Nội dung khóa học:

  • Trải nghiệm các công cụ trên Windows và Linux OS để thu thập thông tin, phát hiện lỗ hổng target
  • Kiểm thử các lỗ hổng hệ điều hành và ứng dụng trên môi trường Windows, Mobility
  • Kiểm thử website application, email, client side attack, …

Tham khảo các khoá học Theo Nhu cầu (On-demand course) khác tại đây.

Tham khảo thêm về Red team, Blue team và Purple Team?

Tham khảo thêm về các hình thức học đa dạng của SmartPro

Tham khảo LKG Tháng 6 tại đây

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Theo Nhu cầu hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)