Tổ chức diễn tập Ứng cứu sự cố máy tính tỉnh Phú Yên
20/07/2017

     Sáng nay, 19/7, Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro phối hợp với Trung tâm Dữ liệu và dịch vụ viễn thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông Phú Yên tổ chức diễn tập ứng cứu sự cố máy tính cho hơn 70 chuyên gia an ninh mạng của các Sở Ban Ngành Quận Huyện trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Nội dung diễn tập được xây dựng trên môi trường mô phỏng thực tế hạ tầng mạng công nghệ thông tin của Tỉnh. Theo đó, các chuyên gia an toàn an ninh thông tin của SmartPro và tỉnh Phú Yên sẽ tham gia trực tiếp vào buổi diễn tập, phân thành hai nhóm, trong đó một nhóm đóng vai trò tấn công vào hệ thống và một nhóm tổ chức phòng thủ theo các tình huống giả định.

 

 

 

Với 3 ngày tập huấn với các tình huống giả định được đưa ra gồm:

 

  • KỸ THUẬT THU THẬP THÔNG TIN, THĂM DÒ HỆ THỐNG – TẤN CÔNG BỀN BỈ (APT)
  • ĐĂNG NHẬP TRÁI PHÉP VÀO HỆ THỐNG MÁY CHỦ BẰNG KỸ THUẬT PASS THE HASH
  • GIẢ MẠO TRANG WEB VÀ LÂY LAN MÃ ĐỘC JAVASCRITP VÀO HỆ THỐNG WEBSERVER IIS
  • TẤN CÔNG TỪ CHỐI DỊCH VỤ SỬ DỤNG MẠNG BOTNET
  • PHÁT HIỆN, PHÂN TÍCH, KHÔI PHỤC, CÁCH LY HỆ THỐNG MÁY CHỦ

 

     Chắc chắn cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin của Tỉnh có thể nắm được những phương thức tấn công mới nhất, những cách khai thác lỗ hổng quan trọng, các công cụ tấn công. Bên cạnh đó, các học viên tham dự cũng sẽ nắm được các kỹ thuật phòng thủ tiên tiến để phát hiện và loại trừ các mối đe dọa, các cuộc tấn công mạng.

 

 

     Diễn tập ứng cứu sự cố máy tính năm 2017 tại Tỉnh Phú Yên có sự tham gia chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Thông tin Truyền Thông tỉnh Phú Yên, Trung tâm Dữ liệu  và dịch vụ viễn thông Tỉnh và hơn 70 cán bộ công chức chuyên trách lĩnh vực Công nghệ Thông tin của Tỉnh Phú Yên cùng tham gia. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của một số tỉnh lân cận với vai trò khách mời.

     SmartPro là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT, đặc biệt là mảng an toàn an ninh thông tin. Với việc quy tụ đội ngũ chuyên gia bảo mật hàng đầu Việt Nam, cùng với dịch vụ đào tạo linh động, SmartPro có năng lực đáp ứng các nhu cầu đào tạo khác nhau. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ SmartPro theo hotline 0908 693 962 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 19/7/2017

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)