Tổ chức khoá học lập trình iOS cơ bản và nâng cao cho Tổng Công ty Điện Lực Miền Nam
01/11/2017

     Sau thành công của khóa học “Lập Trình Android cơ bản và nâng cao”, SmartPro tiếp tục phối hợp với Tổng Công ty Điện Lực Miền Nam tổ chức khóa học “Lập Trình iOS cơ bản và nâng cao” khai giảng vào ngày 30/10 vừa qua, tại số 05 Nguyễn Gia Thiều, Phường 06, Quận 03, TP.HCM. Khóa học diễn ra dưới sự tham dự của các Cán bộ CNTT trực thuộc các đơn vị ban ngành trên toàn Miền Nam.

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Giám đốc SmartPro phát biểu khai giảng

 

     Khóa học bao gồm 80 giờ, do chuyên gia lập trình di động Nguyễn Vĩnh Kha trực tiếp giảng dạy. Chương trình được xây dựng và triển khai gồm hai phần: cơ bản và nâng cao, với mục đích đề ra là nhằm bồi dưỡng, bổ sung kiến thức lập trình di động trên hệ điều hành IOS cho các cán bộ làm công tác phần mềm tại các đơn vị, đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng kiến thức để xây dựng các phần mềm trên các thiết bị di động phục vụ điều hành sản xuất của Tổng công ty. Đối với phần cơ bản ngôn ngữ lập trình Swift, khóa học sẽ cung cấp cho học viên các khái niệm nền tảng của ngôn ngữ lập trình Swift; các khái niệm và cách thiết kế, sử dụng kiểu dữ liệu người dùng và các thành phần tiên tiến của ngôn ngữ Swift. Đối với phần lập trình ứng dụng trên iOS, học viên sẽ nắm vững các khái niệm cơ bản của lập trình ứng dụng iOS; có khả năng xây dựng các ứng dụng cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú; xây dựng các ứng dụng quản lý, đồng bộ và tối ưu hóa lưu trữ dữ liệu cục bộ và trên internet và hoàn tất ứng dụng và đưa ứng dụng lên App Store.

 

Giảng viên Nguyễn Vĩnh Khoa với lớp Lập trình IOS cơ bản và nâng cao

 

     Gần 30 học viên từ các công ty Điện lực thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Nam tích cực tham dự đầy đủ khóa học diễn ra trong hơn 10 ngày là một thành  của của công tác triển khi đào tạo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam và của cả SmartPro. Thành công của khóa học là một nguồn khích lệ lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực cống hiến không chỉ trong khóa học lần này, mà còn cả trong những khóa học sắp tới. Quý khách có yêu cầu đào tạo bất kỳ, vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 31/10/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)