Tổ Chức Thành Công Tốt Đẹp Chuỗi Chương Trình Khung Quản Trị Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin ITIL 4 Cho Đơn Vị Ngân Hàng
12/09/2023

Ngành CNTT đã tồn tại khoảng 80 năm và cho đến gần đây, mối quan hệ của IT với một tổ chức chủ yếu là giao dịch. Tuy nhiên, khoảng thập kỷ vừa qua đã khiến mối quan hệ đó phải đánh giá lại: ITSM đã lớn mạnh, phát triển và đơn giản là không còn là một bộ phận độc quyền của tổ chức CNTT nữa; Dịch vụ CNTT và kỹ thuật số đã trở thành tổ chức được định vị. Do đó, công việc của những người quản lý dịch vụ đóng vai trò quan trọng hơn rất nhiều đối với sự thành công.

Khi kết hợp kiến thức và năng lực trong ITIL 4 với những thách thức mà các tổ chức ngày nay phải đối mặt, có thể bắt đầu rõ ràng nhất từ các nguyên tắc hướng dẫn: đây là chìa khóa để mở ra giá trị dành cho tổ chức của ITIL. Việc tập trung vào giá trị sẽ đảm bảo bạn có thể nói chuyện với các bên liên quan trong tổ chức về ý nghĩa của giá trị đối với họ và khách hàng hoặc người sử dụng dịch vụ cuối cùng.

Cách tiếp cận này không còn bị ràng buộc bởi các quy trình mà tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc trò chuyện giữa con người và kinh doanh thực tế giúp đưa sản phẩm hoặc dịch vụ ra thị trường với giá trị đích thực. ITIL 4 hướng dẫn chuyên gia quản lý dịch vụ những cách làm việc nguyên tắc mà cả đồng nghiệp và khách hàng đều thấy dễ hiểu và dễ áp dụng.

Ngày càng có nhiều chuyên gia CNTT và kỹ thuật số nhận ra giá trị tiềm năng của họ với tư cách là người tạo ra doanh thu và người đổi mới ở nhiều bộ phận trong tổ chức. Khách hàng nội bộ và bên ngoài ngày nay đã phát triển cùng với những trải nghiệm kỹ thuật số – từ điện thoại thông minh đến dịch vụ trực tuyến – và một chuyên gia quản lý dịch vụ có kiến thức chuyên môn về ITIL 4 có thể áp dụng cách tiếp cận toàn diện để cung cấp giá trị và dịch vụ kỹ thuật số.

Đầu tháng 9 vừa qua, chuỗi chương trình Khung quản trị dịch vụ ITIL 4 do SmartPro vinh dự là đối tác triển khai cho gần 100 cán bộ trực thuộc khối CNTT cho thương hiệu lớn đơn vị Ngân hàng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chương trình do chuyên gia ITSM gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp và đào tạo ITSM, ISO20000 của SmartPro trực tiếp chia sẻ lý thuyết, hướng dẫn chia nhóm thực hành bài tập nhằm đúc kết các khái niệm trọng tâm của ITIL 4 một cách trực quan sinh động và thực tế nhất.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên hoàn toàn nắm được các kiến thức cụ thể như:

  • Hiểu các khái niệm, nguyên tắc chính và mô hình quy trình cần thiết để có thể giúp một cá nhân hiểu và áp dụng quản lý dịch vụ CNTT trong tổ chức.
  • Hiểu cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả của ITSM với sự trợ giúp của các công cụ và kỹ thuật ITIL.
  • Hiểu rõ mục tiêu và điều khoản chính của 15 ITIL Practices.
  • Thực hành thực tế để có thể triển khai các dịch vụ IT

Nội dung chính khóa học

  • Module 1: Introduction to Service Management and ITIL
  • Module 2: Key Concepts of Service Management
  • Module 3: The Four Dimensions of Service Management
  • Module 4: The ITIL Service Value System
  • Modules 5: ITIL Management Practices
    • General Management Practices
    • Service Management Practices
    • Technical Management Practices

Hình ảnh khóa học

Giảng viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế

Giảng viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế

Hoạt động trò chơi trắc nghiệm ôn tập theo học phần

Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro để tìm hiểu chi tiết hơn về lộ trình đào tạo ITIL giải pháp ITSM tại HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)