Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Phần Mềm – Kỹ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Sản Phẩm Cho Công Ty CNTT VNPT
10/12/2020

SmartPro vinh dự được lựa chọn là đối tác đào tạo Công nghệ thông tin cho Trung tâm VNPT-IT khu vực 2 – Chi nhánh công ty CNTT VNPT. Chương trình đào tạo “Tối ưu hóa hiệu suất phần mềm” do SmartPro phối hợp với VNPT tổ chức từ ngày 08-10/12/2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia đầy đủ của hơn 30 chuyên viên CNTT đến từ VNPT.

Hiệu suất ứng dụng luôn dành sự ưu tiên cao đối với các chuyên gia lập trình phần mềm, vì nhiều khía cạnh trong sứ mệnh của công ty có thể phụ thuộc vào ứng dụng. Điều đó nói rằng, việc tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng liên quan nhiều đến toàn bộ môi trường ứng dụng hơn là với ứng dụng riêng lẻ.

Tối ưu hóa hiệu suất của một phần mềm là quá trình sửa đổi hệ thống phần mềm để làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn và thực thi nhanh hơn nhằm nâng cao chất lượng và năng suất của sản phẩm phần mềm.

Với các tập đoàn lớn như VNPT, việc tối ưu hóa hiệu suất phần mềm càng trở nên quan trọng và cần thiết để vận hành hiệu quả bộ máy lớn, quy mô phức tạp đáp ứng yêu cầu vận hành tốt trong công cuộc chuyển đổi số thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, SmartPro đã thực hiện triển khai chương trình đào tạo “Tối ưu hóa hiệu suất phần mềm” cho công ty VNPT từ ngày 08-10/12.

Một số hình ảnh lớp học:

 

Không gian lớp học

Trao đổi phát biểu ý kiến

Bế giảng, trao chứng nhận và quà tặng kết thúc lớp

Chương trình đào tạo “Tối ưu hóa hiệu suất phần mềm” với thời lượng 16 giờ được phân bổ hài hòa giữa lý thuyết và thực hành nhóm hướng dẫn bởi chuyên gia đến từ SmartPro. Khóa học thực hành này bao gồm các nguyên tắc cơ bản về điều chỉnh cơ sở dữ liệu và đo lường hiệu suất ứng dụng, hiểu biết về các chi tiết về hiệu suất ứng dụng trong môi trường mạng doanh nghiệp và cách đi sâu chi tiết vào hiệu suất của ứng dụng.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức và kỹ thuật nhằm

  • Đo lường, truy vết được nguyên nhân tại sao một số ứng dụng chạy nhanh và một số ứng dụng khác chạy chậm
  • Đo lường, nắm được nguyên nhân tại sao một số cơ sở dữ liệu chạy nhanh và một số cơ sở dữ liệu khác chạy chậm
  • Đề xuất kế hoạch đo lường, điều chỉnh hiệu suất ứng dụng nhằm tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng
  • Đề xuất kế hoạch đo lường, điều chỉnh cơ sở dữ liệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất cơ sở dữ liệu

Nội dung khóa học:

1.         Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng

2.         Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu

Tham khảo Lịch Khai Giảng

Quý Khách hàng quan tâm chương trình Theo nhu cầu (On-demand course) hoặc các chương trình đào tạo khác, vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)