Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tiếp tục lựa chọn SmartPro triển khai khóa đào tạo “ATTT Dành Cho Lãnh Đạo”
28/06/2016

     8 giờ sáng ngày 28/6, tại Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC), số 72 Hai Bà Trưng, Quận 1, lễ khai giảng khóa đào tạo “An toàn Thông tin dành cho lãnh đạo” đã được tổ chức một cách long trọng và thành công tốt đẹp.

 

     Chào đón hơn 40 học viên là các cấp lãnh đạo và quản lý cấp cao đến từ các đơn vị tỉnh thành của EVN SPC, Đại diện Ban Tổ chức nhân sự của EVN SPC – Ông Nguyễn Tấn Nghiệp có đôi lời chia sẻ với các học viên của lớp học. 

 

 

     Nhận thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo An toàn An ninh thông tin trong các diễn biến phức tạp hiện nay, EVN SPC đã nhận thấy sự cần thiết phải cập nhật và trang bị các kiến thức liên quan dành cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp cao để từ đó đưa ra các quyết định chiến lược, đề xuất giải pháp và kế hoạch hành động kịp thời khi xảy ra sự cố liên quan đến AT và ANTT.

 

     Trong khung thời lượng chương trình 02 ngày học cùng với chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực AT – ANTT của SmartPro, các học viên sẽ trải qua các chuyên đề như sau:

  • Một số sự kiện ANTT nổi bật trong ngành điện lực
  • Tổng quan về ANTT
  • Kiểm soát truy cập hệ thống CNTT
  • Quản lý điểm yếu lỗ hổng bảo mật
  • Kiểm soát chất lượng phần mềm
  • Vận hành liên tục hệ thống CNTT

 

     Nằm trong chuỗi đào tạo AT-ANTT dành cho lãnh đạo và quản lý cấp cao của EVN SPC, khóa đào tạo thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào 2 ngày liên tiếp đầu tháng 7. Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro rất vinh dự là đơn vị đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu được sự tín nhiệm trong nhiều năm liền từ EVN SPC dành cho công tác đào tạo và bồi dưỡng CNTT.

 

     Quý Khách hàng quan tâm chương trình vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

 

     Xem thêm một số hình ảnh cho lớp học:

 

Trưởng Ban CNTT EVN SPC – Ông.Trần Vũ Minh chia sẻ về tầm quan trọng của khóa đào tạo

 

Bà. Nguyễn T.Thanh Huyền – Giám đốc SmartPro phát biểu chào mừng học viên

 

Lãnh đạo và Quản lý cấp cao từ các đơn vị tỉnh thành của EVN SPC tham dự lớp học đông đảo

 

Ngày 28/06/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)