Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam Lựa Chọn SmartPro Triển Khai Dự Án Đào Tạo “Chiến Lược Và Triển Khai Chuyển Đổi Số”
10/05/2021

Đồng hành cùng EVNSPC trong nhiều năm liền trong các kế hoạch đào tạo CNTT chuyên sâu, SmartPro tiếp tục triển khai dự án đào tạo trọng điểm về chuyển đổi số cho EVNSPC trong bối cảnh nâng cao năng lực số hóa các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chuỗi dự án đào tạo “Chiến Lược Và Triển Khai Chuyển Đổi Số” khởi động với khóa đào tạo “Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số” diễn ra ngày 5-6/5. SmartPro vinh dự được đón tiếp các lãnh đạo cấp cao của EVN SPC thuộc Ban Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc và giám đốc các đơn vị. 

Để đảm bảo kế hoạch đào tạo diễn ra xuyên suốt trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid trong thời gian gần đây tại Việt Nam, SmartPro đã linh hoạt hình thức đào tạo giữa offline – online, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. 

Chủ đề năm 2021 của EVN là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Tập đoàn đã hoàn thành xây dựng và ban hành Đề án tổng thể chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đến năm 2022, tính đến 2025 với mục tiêu tổng quát là hướng đến các hoạt động của Tập đoàn được số hóa, các hoạt động chưa tự động thành tự động và ứng dụng công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng dịch vụ, năng suất lao động, năng lực quản trị để EVN trở thành doanh nghiệp số vào năm 2030. Các tổng công ty trong Tập đoàn cũng đã hoàn thành xây dựng kế hoạch triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số.

Trong triển khai chuyển đổi số, cần song hành đảm bảo an toàn thông tin và chú trọng đào tạo nguồn nhân lực. Không đào tạo đại trà, mà cần xây dựng các tiêu chí đào tạo riêng cho từng đối tượng. Các đơn vị cần chủ động và sáng tạo trong huy động nguồn lực triển khai chuyển đổi số tại đơn vị. (Theo EVN.com.vn)

Tổng công ty Điện lực miền Nam đã phối hợp với SmartPro – đối tác đào tạo uy tín và chuyên nghiệp để triển khai các chuyên đề tập huấn về nội dung Chuyển đổi số - chiến lược, triển khai và giải pháp. Chương trình được tổ chức cho các cấp lãnh đạo và cả các nhân sự liên quan đến dự án triển khai chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ mới nhằm trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết, hoàn thành tốt và đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi công nghệ số theo mục tiêu chung.

Một số hình ảnh khóa học:

Khai giảng chương trình đào tạo “Chiến lược và Giải pháp chuyển đổi số” lớp ngày 05-06/05

Không gian lớp học được bố trí giãn cách đảm bảo các bước phòng chống dịch an toàn

Chuyên gia SmartPro chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm về “Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số

Bế giảng và kết thúc lớp Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số ngày 05-06/05

Chương trình “Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số” với thời lượng 16 giờ học liên tục do đội ngũ chuyên gia tư vấn - đào tạo về Chuyển đội số SmartPro nghiên cứu đề xuất.

Nội dung khóa học:

  • Chủ đề 1: Chiến lược doanh nghiệp số
  • Chủ đề 2: Lộ trình chuyển đổi số
  • Chủ đề 3: Trọng tâm chuyển đổi số doanh nghiệp

Tham khảo các khoá học Theo Nhu cầu (On-demand course) khác tại đây.

Tham khảo chương trình Công nghệ mới (IoT – Blockchain – AI)

Tư vấn về các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp

Tham khảo LKG Tháng 5 tại đây

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Theo Nhu cầu hoặc cần tư vấn về các giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)