Trao tay Công nghệ - Thúc đẩy Số hóa Doanh nghiệp
01/10/2020

TRAO TAY CÔNG NGHỆ - THÚC ĐẨY SỐ HÓA DOANH NGHIỆP

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BIG DATA, AI, BLOCKCHAIN, IOTS & SMARTHOME TẠI SMARTPRO

Chuyển đổi số hay số hóa doanh nghiệp dưới bầu trời của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 toàn cầu,... một thực tế rõ ràng là khái niệm không còn xa lạ đối với đại bộ phận các tổ chức, doanh nghiệp,... đặc biệt là với đội ngũ kỹ sư CNTT đóng vai trò then chốt trong quá trình nâng cấp này. 

Nhằm giúp doanh nghiệp có góc nhìn tổng quan về một doanh nghiệp số hóa. Các xu hướng công nghệ tác động tới quá trình số hóa doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần bắt đầu từ đâu và thực thi thế nào để có được quá trình chuyển đổi số đúng đắn và hiệu quả,... Chương trình đào tạo Công nghệ Mới tại SmartPro là lời giải đáp thỏa đáng cho 5W1H. 

CÔNG NGHỆ NỔI BẬT

  • AI, Blockchain, 3D Printing, thực tế ảo VA, Learning Machine, IoT,… các nền tảng công nghệ third Platform trong CNTT và tác động của xu hướng công nghệ trong bức tranh mô hình công nghiệp 4.0.
  • Vai trò của data trong doanh nghiệp. Các yếu tố tác động đến hình thành data trong doanh nghiệp dưới tác động của các xu hướng công nghệ. Các tác động của AI, Bigdata với một doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình số hóa. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI SỐ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

BIG DATAAIBLOCKCHAINIOTS & SMARTHOME 

LỊCH KHAI GIẢNG

---

Công ty CP Tư Vấn và Đào Tạo SmartPro

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0943 33 88 46

W: https://smartpro.vn/

E: sales@smartpro.vn

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
Comment cái mới được!
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)