Triển Khai Chương Trình “Phát Triển Phần Mềm Theo Phương Pháp Agile Scrum” Cho Công Ty Geotech Hub Việt Nam
17/04/2021

Ngày 17/04 vừa qua, SmartPro phối hợp với Công ty GeoTech Hub Việt Nam tổ chức khai giảng chương trình “Phát Triển Phần Mềm Theo Phương Pháp Agile Scrum” chào đón hơn 20 lập trình viên & kỹ sư CNTT của quý công ty.

Scrum là một khuôn khổ gia tăng có tính lặp được sử dụng để phát triển phần mềm và quản lý dự án. Lúc đầu Scrum được thiết lập cho các dự án phát triển phần mềm, nhưng vẫn có thể hoạt động tốt trong bất kỳ phạm vi nào có tính phức tạp, sáng tạo.

Ngoài việc là một trong các phương pháp quản lý dự án Agile lớn nhất và phát triển nhanh nhất, Scrum còn là một kỹ thuật quản lý phần mềm đơn giản với một tập hợp nhỏ những thực hành và quy tắc có tính tương quan, không quá nguyên tắc và có thể nâng cao hiệu suất cho các nhóm phát triển phần mềm gần như ngay lập tức.

GeoTech Việt Nam được thành lập dựa trên sự hợp tác của một nhóm các thành viên trẻ, năng động và nhiệt huyết, theo đuổi những công nghệ mới, tìm cách vận dụng chúng vào cuộc sống thực tế để hỗ trợ công việc hàng ngày của con người. GeoTech tập trung phát triển các sản phẩm phần mềm: Desktop Softwares, Web Application và Mobile Tools. Công ty với đội ngũ trẻ và năng động luôn cập nhật liên tục và tìm tòi các phần mềm cũng như cách phát triển phần mềm mới. SmartPro vinh dự là đối tác đào tạo CNTT được lựa chọn để triển khai chương trình đào tạo “Phát Triển Phần Mềm Theo Phương Pháp Agile Scrum” cho GeoTech Việt Nam.

Một số hình ảnh lớp học:               

Không gian lớp học

Thảo luận nhóm

Khóa học với thời lượng 16 giờ, được đội ngũ chuyên gia CNTT đến từ SmartPro nghiện cứu và biên soạn giáo trình theo yêu cầu của doanh nghiệp. Khóa học giới thiệu các thực hành đã được kiểm nghiệm về quản lý backlogs sản phẩm, lập kế hoạch tiến độ phát hành, các bước lặp (Sprints), theo dõi và báo cáo. Học viên sẽ tìm hiểu cách lập kế hoạch hiệu quả và điều hành các cuộc họp Scrum hàng ngày, lập kế hoạch sprint, đánh giá sprint, cải tiến, và nhiều hơn nữa.

Chương trình thực hành Scrum phù hợp với tất cả các thành viên trong nhóm phần mềm. Những vai trò cụ thể sẽ đạt được lợi ích sau khóa học bao gồm Giám Đốc và Chuyên Viên Phân Tích Sản Phẩm, Giám Đốc Dự Án, Trưởng Nhóm, Kiến Trúc Sư, Chuyên Viên Phát Triển, Nhân Viên Kiểm Tra Sản Phẩm, đội xây dựng và cải tiến quy trình (EPG/SEPG), đội đảm bảo chất lượng (QA), các CIO và CTO.

Nôi dung chi tiết khóa học:

Ngày 1

-           Phát triển phần mềm theo cách truyền thống

-           Giới thiệu về Agile

-           Giới thiệu về khuôn khổ Scrum

-           Giá trị Scrum

-           Các thành phần của Scrum

-           Vai trò của Scrum

-           Scrum Master

Ngày 2

-           Bắt đầu với Scrum

-           Backlog sản phẩm

-           Story Points

-           Ước lượng Scrum

-           Hoạch định Sprint

-           Kế hoạch phát hành

-           Các cuộc họp Scrum

-           Lợi ích của Scrum

-           Những thách thức khi thực hiện Scrum

Sau khi kết thúc khóa học, 100% học viên của chương trình đào tạo “Phát Triển Phần Mềm Theo Phương Pháp Agile Scrum” đã vượt qua bài đánh giá và sở hữu chứng chỉ Professional Scrum Master I (PSM1) do SmartPro là đơn vị phối hợp tổ chức sát hạch. PSM1 là một trong những chứng chỉ về Scrum phổ biến và có giá trị công nhận toàn cầu.

  • Hình thức thi: Thi online trên trang của Scrum.org
  • Cấu trúc đề thi : 80 câu trắc nghiệm bằng tiếng Anh (bạn có thể thi thử tại đây)
  • Thời gian thi : 60 phút
  • Điểm qua bài thi: 85%
  • Thời hạn chứng chỉ: Chứng chỉ PSM có giá trị vô thời hạn (khác với chứng chỉ có thời hạn khác của Scrum Alliance và ICAgile)

Hướng dẫn đăng ký thi:

  1. Đăng ký tài khoản Scrum
  2. Đăng ký môn thi bằng cách vào my profile và chọn Assessments & Certification
  3. Kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân trước khi chọn “Start Assessment”
  4. Đọc kỹ hướng dẫn trên website và email của Scrum, cung cấp Assessment Password để bắt đầu bài thi
  5. Hoàn thành bài thi và đạt đủ 85% điểm sẽ sở hữu chứng chỉ PSM1 qua online

Tham khảo các chương trình đào tạo theo nhu cầu khác

Tham khảo LKG

Ưu đãi đặc biệt: Giảm 40% học phí dành cho các học viên đăng ký khóa học PMP khai giảng ngày 17/05.

Xem thêm Các Xu hướng quản trị dự án CNTT năm 2021

Quý Học viên quan tâm các chương trình đào tạo Theo nhu cầu (On-demand) hoặc tìm hiểu các chương trình chuyên sâu khác vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)