Triển khai lớp IT Helpdesk Professional thứ 2 cho FE Credit
12/04/2016

     Vào lúc 18g ngày 11/04, tại phòng họp lầu 3B, tòa nhà REE, số 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM đã diễn ra lễ khai giảng lớp “IT Helpdesk Professional Skills” dành cho đội ngũ hỗ trợ người dùng của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FECredit). Tiếp tục đồng hành cùng FECredit với vai trò là đơn vị đào tạo CNTT chuyên nghiệp, sau lớp thứ 1 diễn ra vào trung tuần tháng 11/2015, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro rất vinh dự là đối tác triển khai lớp thứ 2 cho FECredit.

 

Chuyên gia ITIL/ITSM Troy Trần và các học viên của lớp học

 

Anh Nguyễn Minh Quân – Team learder nhóm IT Helpdesk thay mặt cho FECredit cảm ơn giảng viên và đơn vị đào tạo

 

     Trải qua 08 buổi học, chuyên gia ITIL/ITSM Trần Vĩnh Trường (Troy Trần) sẽ giúp học viên nắm rõ kiến thức và chia sẻ cho học viên những kinh nghiệm thực tế giúp đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc hàng ngày. Các nội dung của 10 học phần sẽ được chia sẻ thông qua các tình huống thực tế từ đó sẽ trang bị các kỹ năng cho các học viên trong việc làm việc nhóm, lắng nghe và truyền thông, làm việc với người dùng khó tính, giải quyết các sự cố IT thường gặp, viết tài liệu hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ hỗ trợ IT liên tục,….

     Quý Học viên quan tâm vui lòng liên hệ SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin đăng ký cho khóa học. HOTLINE 0943 338 846 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)